2 months w/ cyto fail, 5months w/ mife kit success

mifekit msella abortion

8 replies to this topic

#1 Guest_rosie_*

Guest_rosie_*
  • Guests

Posted 25 July 2018 - 01:57 PM

Let me just share my abortion experience

So starting March of this year, hindi na ko dinatnan ng period ko pero kasi irregular rin naman cycle ko so we weren't too worried about it. Until umuwi ako ng manila and then dun ko naramdaman yung symptoms like morning sickness, being nauseous, tapos lagi walang appetite. Akala ko hyper acidity lang ganun so hindi ko rin masyado pinansin. Pag balik ko sa Visayas (im a student) i told my boyfriend and he suggested that we do a pregnancy test to be sure kasi april na non wala pa rin period ko and we did at nag positive yung test. Cinontact namin kagad yung kakilala namin who had a contact for a cytotec seller in the visayas. By this time i was 2 months pregnant already and the seller suggested 8 cyto pills for 6k. So binili naman namin kahit masakit sa bulsa kasi wala naman kami ibang alam napagkukunan pa and it worked with one of our friends. Ginawa ko sya April 30 and of the 8 pills, apat yung pinainom sakin and apat yung pinasok sa vagina pagkamidnight. Nag chills ako and nag cramps pero bearable yung cramps. pagka 8am nag poop, pee, and dumugo na ako sa cr and i saw blood clots come out. May nakita rin akong bilog na red kasing laki ng grapes na lumabas. Tapos yung bleeding lasted for three days.