- - - - -

My Experienced

abortion story cytotec miss ella 09152858517 done thankful

49 replies to this topic

#1 Guest_Setinor_*

Guest_Setinor_*
  • Guests

Posted 27 March 2014 - 08:39 PM

Hello! my name is Setinor, i am a muslim. Last week i decided na mag buy kay eLLa_22, she recommend na cytotec kit daw for me cos' i am 4 months and 8 days pregnant na. Noong tuesday night ko ginawa ang process. Why i did that? its because my baby was a product of forbidden love. as you all know, we, muslim women are destined to be married to muslim men by an arrange marriage. But cos' of unexpected feelings, i had a boyfriend named miguel, sya po ay christian and not muslim. Againts po ang family ko sa kanya pero dahil mahal ko sya pinag patuloy namin ang relasyon namin until i discoverd na buntis ako. willing po sya panagutan ako at ang baby namin, pero ayaw po ng pamilya ko. sabi pa ng father ko ipapatay daw nya si miguel. i decided to broke up with him, at dahil utos ng family ko tanggalin daw pati ang baby ko. nakaka lungkot, nkakainis, wala ako magawa. sa mga nabasa ko dito, mostly of the stories puro unwanted pregnancies cos' ndi pa ready to be a parent, samantalang ako its beetween love and a matter of death. i just shared my story kasi wala ako mapag sabihan na iba, aside kay eLLa_22 na naging instant friend ko na ata. Salamat po sa mag mag babaa nito, sana po comment kau. thankyou

#2 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 27 March 2014 - 09:17 PM

Hello! my name is Setinor, i am a muslim. Last week i decided na mag buy kay eLLa_22, she recommend na cytotec kit daw for me cos' i am 4 months and 8 days pregnant na. Noong tuesday night ko ginawa ang process. Why i did that? its because my baby was a product of forbidden love. as you all know, we, muslim women are destined to be married to muslim men by an arrange marriage. But cos' of unexpected feelings, i had a boyfriend named miguel, sya po ay christian and not muslim. Againts po ang family ko sa kanya pero dahil mahal ko sya pinag patuloy namin ang relasyon namin until i discoverd na buntis ako. willing po sya panagutan ako at ang baby namin, pero ayaw po ng pamilya ko. sabi pa ng father ko ipapatay daw nya si miguel. i decided to broke up with him, at dahil utos ng family ko tanggalin daw pati ang baby ko. nakaka lungkot, nkakainis, wala ako magawa. sa mga nabasa ko dito, mostly of the stories puro unwanted pregnancies cos' ndi pa ready to be a parent, samantalang ako its beetween love and a matter of death. i just shared my story kasi wala ako mapag sabihan na iba, aside kay eLLa_22 na naging instant friend ko na ata. Salamat po sa mag mag babaa nito, sana po comment kau. thankyou hi sis i feel you parehas tyo mhirp mgdesisyon lalo na sa mga gnto sitwasyon 5months ako and kylngn din i abort di dahil gusto ko dahil d tlga pwede aside from that ngaaral pa ko nf ko nmn wala trabaho di pa kmi ready and nakakiyak talaga kamusta na natapos nb un procedure mo?:(

#3 Guest_Setinor_*

Guest_Setinor_*
  • Guests

Posted 28 March 2014 - 08:55 PM

Tnx sa comment sis . Opo tapos na ako pero dinudugo pa, tapos ka na ren sis? Yes mhrap po ang klgyan natin hindi natin to gjnusto naipit lng tayo sa sitwasyon.

#4 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 28 March 2014 - 11:02 PM

Tnx sa comment sis . Opo tapos na ako pero dinudugo pa, tapos ka na ren sis? Yes mhrap po ang klgyan natin hindi natin to gjnusto naipit lng tayo sa sitwasyon.

yes sis i feel you tlga gusto ko buhayin pero promise nkkaiyak haays my fb k b pwede chat tyo? :(

#5 Guest_Call center agent_*

Guest_Call center agent_*
  • Guests

Posted 29 March 2014 - 06:13 PM

I wanted to post this to help people considering this procedure who, like me, are terrified, I am 29 I found out I was pregnant on the December 2013. My boyfriend and I took our time making a decision. We both knew what we wanted to do. Eventually, when I calculated I'd be about 13 weeks, I realised I had to get things moving. I opted for a medical procedure rather than surgical. I arranged an order of the pills to Ms Ella (09152858517, fb: pinky Cytotec topix) who provided me with a Cytotec kit. I asked her various questions. When I took the first 2 pills I felt no negative side effects like others advise. No cramps, no bleeding. My boyfriend came and stayed with me during the whole time. Ms Ella text-ed me and told me what would happen from start to finish and what to expect. She was honest with me and told me the pain has been described as unbearable.Then I inserted 2 pills again into my vagina to continue the process. I was then instructed to lay on the bed for the whole procedure. Having been fortunate and never experienced too much pains, I didn't really know what to expect. For the few hour of laying in the bed, I had VERY mild cramps. I did feel like I was leaking slightly, but nothing came out. After about 1 hour 15 mins I felt like I was going to have a serious bout of diarrhea so ran to the toilet. No diarrhea - a bit of wee. By this time, it was about 9:45pm (having been taken the tablets at 5:.00pm). I was able to called Ms Ella about relatively pain free. There was the occasional sharp pain in my abdomen. For a few hours nothing had happened except I had passed blood in my wee a few times, but no clots. I was beginning to get concerned it wasn't working due to the no clots/no pain. After the last pills I stood up, and that's when it all happened. Unfortunately, I wasn't at the toilet and it's so difficult to describe, it felt like my insides were falling out - not painful - but constant slimy things falling out of me. Fortunately I had quite an absorbent sanitary pad on and I managed to make it to the toilet. This was the worst part of all. The fetus had separated from other parts (sorry I am not most technical, I never really queried it all since I have quite a weak stomach, I believe it was mostly placenta and afterbirth) and the only piece of advice I would give is NOT TO LOOK. It is clear what it is, a curled up baby with visible limbs and a dot where the eye would be.. and my heart broke. I went cold and shaky and called for my boyfriend and we immediately dialed Ms Ella's number again and informing me I had passed it all and ordered me to rest in the bed for an hour. This hour was the worst part of the whole experience. So many conflicting emotions and the image of my child will live with me forever, though I don't doubt I made the best choice, I would most certainly ensure I hadn't looked had I known this previously. I spent the hour crying, from shock and upset and guilt. My boyfriend was an amazing support so I would certainly recommend taking somebody with you rather than going through it alone. After less than 2 weeks, when my bleeding stoped I went to the clinic to have an ultrasound the O.b judged the abortion to me complete (I just told her that I had a miscarriage), she gave me an antibiotic up my bum and some antibiotics to start taking the next morning (today) and sent me on my way. Lucky that the O.b didn't question me that much. Right now, I don't know how I feel. Physically, I feel fine, if not then slightly tired. But emotionally I feel slightly numb, like I haven't really accepted it and it doesn't seem real, but it's still early and time will tell. I just wanted to share my experience, not really for the emotional side but for the physical side. I understand everybody's experience is different, but I have only ever seen horror stories with bearable pain and wanted you to know it's NOT like that for everybody.
Good luck to anybody considering this as a guide!

#6 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 30 March 2014 - 01:13 AM

yes sis i feel you tlga gusto ko buhayin pero promise nkkaiyak haays my fb k b pwede chat tyo? :(

sis how are you na?lets talk gusto ko un may makakausp din ako :(

#7 Guest_Teri_*

Guest_Teri_*
  • Guests

Posted 31 March 2014 - 07:55 PM

so thankful to sis eLLa, nakuha na po ng husband ko yung meds kanena. We are both happy, finally naka tagpo kmi ng trusted seller. 2 times na ren kasi kami naloko, una tinangay lng ang pera, pangalawa fake yung gamot. Thanks to her dahil ma pag kakatiwalaan sya!

#8 Guest_Lady Eagle_*

Guest_Lady Eagle_*
  • Guests

Posted 09 April 2014 - 10:19 AM

Tonight ko gagawin ang prod :) kabado level 99. One mnth palang naman toh hoping for lesser pain kasj hinde pa naman gaanong bup ang fetus, meron na akong pills i bought from ate ella hoping for her 100 percent assistance nalang mamaya while undergoing sa prod, sabi naman nya mag kaka txt daw kami hanggang sa matapos ako. Ang bait nya anoh! Thats why na kaka panatag din ng loob. Kaya ko toh i know.

#9 Guest_ann_*

Guest_ann_*
  • Guests

Posted 10 April 2014 - 02:54 AM

guys usap nmn tyo.pls oh

#10 Guest_Ms.Unknown_*

Guest_Ms.Unknown_*
  • Guests

Posted 10 April 2014 - 11:20 AM

guys usap nmn tyo.pls oh

if I were u sis punta kna ng doctor kysa un gnyan problmado ka :)

#11 Guest_Jella28_*

Guest_Jella28_*
  • Guests

Posted 10 April 2014 - 02:23 PM

I had a positive experience with medical abortion (pills at home). I was so nervous and feeling so hopeless buti nalang naging karamay ko si Ms Ella. The day na ginawa ko yung procedure March 28, I was 5 months and 5 days pregnant and was really scared so, while alone in the morning, I relaxed my body and tried to release the fear I was holding. I told myself ‘I am safe’, ‘I trust my body’, ‘This is the right choice for me.’I inserted and felt mild cramps after an hour (cytotec) About an hour after the second dose it was really happening grabi yung pag ka hilo ko, gusto kong ma suka, nanginginig sa lamig at parang lalagnatin.. I think I just had one cyto but I was still feeling quite a bit. Nakahiga lang talaga ako. After that I felt this huge sense of relief and I went to the toilet and noticed that it was over. I was free. Bleeding pa ako, pang 13 days na. Hinde ko naman nagamit ang anti hemo.

#12 Guest_ann**_*

Guest_ann**_*
  • Guests

Posted 10 April 2014 - 06:44 PM

if I were u sis punta kna ng doctor kysa un gnyan problmado ka :)

Sis may isa pang gumagamit ng username na ann. Di ako yung nagpost nyan. ako yung ann na nauna dto sa forum. Di ako yung ngpost nung usap tayo blah blah.

#13 Guest_Vianxx_*

Guest_Vianxx_*
  • Guests

Posted 29 April 2014 - 04:42 PM

I had abortion lastnite and I have to say it was the best decision I have ever made. I had mixed emotions, didn't know whether I wanted to keep the baby or not. I thought I wouldn't have been able to deal with the abortion and was scared with how I would feel after doing it, thought I would come out feeling guilty and would hate myself but it was a completely different feeling. I received my order from ELLA_22 was yesterday morning, Knowing that is all over now is a huge relief and everything seemed right again. I'm not ready to have children, I'm not saying I don't want any but I made the right decision. Ella_22 told me how to use the medicines correctly, which I am so grateful for. I am going to be so careful from now on and take the contraceptive pills correctly, as I don't want to be in that position again. Antayin ko lang matapos tong bleeding and i'll have my tvu also. Reading other people's stories on this website last week really helped me, and writing about my own now. I just want to say to other girls who are waiting to have an abortion, go for ELLA_22, I'm glad now I can move on and get back to the happy girl I once was. Salamat ELLA! Salamat ng marami!

#14 Guest_lhai19_*

Guest_lhai19_*
  • Guests

Posted 29 April 2014 - 08:32 PM

I had abortion lastnite and I have to say it was the best decision I have ever made. I had mixed emotions, didn't know whether I wanted to keep the baby or not. I thought I wouldn't have been able to deal with the abortion and was scared with how I would feel after doing it, thought I would come out feeling guilty and would hate myself but it was a completely different feeling. I received my order from ELLA_22 was yesterday morning, Knowing that is all over now is a huge relief and everything seemed right again. I'm not ready to have children, I'm not saying I don't want any but I made the right decision. Ella_22 told me how to use the medicines correctly, which I am so grateful for. I am going to be so careful from now on and take the contraceptive pills correctly, as I don't want to be in that position again. Antayin ko lang matapos tong bleeding and i'll have my tvu also. Reading other people's stories on this website last week really helped me, and writing about my own now. I just want to say to other girls who are waiting to have an abortion, go for ELLA_22, I'm glad now I can move on and get back to the happy girl I once was. Salamat ELLA! Salamat ng marami!

#15 Guest_lhai19_*

Guest_lhai19_*
  • Guests

Posted 29 April 2014 - 08:37 PM

Hi Vianxx, tonight gagawin ko palang yung procedure. Kinakabahan kasi ako need ko ng may makausap. Anu ang experience mo?! Nahirapan ka ba?! Kumusta ka ngayon?!

#16 Guest_imnegativenow_01_*

Guest_imnegativenow_01_*
  • Guests

Posted 06 May 2014 - 09:59 AM

genuine abortion pills
(cytotec set, mifepristone kit and magic pills )

i give discount to students..

BEWARE OF SCAMMERS AND FAKE RECOMMENDATION...

TRUSTED SELLER HERE SINCE 2011.

#17 Guest_Iya_*

Guest_Iya_*
  • Guests

Posted 17 July 2014 - 07:21 PM

Hi Vianxx, tonight gagawin ko palang yung procedure. Kinakabahan kasi ako need ko ng may makausap. Anu ang experience mo?! Nahirapan ka ba?! Kumusta ka ngayon?!

Nagawa mo na sis ? Kmusta ka ako dn need ko makakausap

#18 Guest_Success!_*

Guest_Success!_*
  • Guests

Posted 18 July 2014 - 01:41 AM

I just want to share my experience. Dito nalang sa site na to mailalabas ko lahat.
I had my abortion last june 10, 2014. I was 7months then. May 1 na akong anak. Di ko na kaya suportahan pangangailangan nila kung masusundan pa. 3months pregy ako when Their dad left us hanging. Bumili ako kay ms ella ng gamot.
On my 1st 2cytos, parang wala lang. After sa 2nd 2cytos nag chichill ako ng matindi and it almost lasted for about 2hrs. I received a txt from their dad saying "musta babe, malaki naba tyan mo? Uuwi na ako nextweek. Pasyensya na alam mo naman klase ng trabaho ko. Miss ko na kayo." sabi ko sa sarili ko, pano na yan nasimulan ko na ang gamot ngayon kalang nagpaparamdam. Nagtitimpi ako sa galit. Reply ko nalang, "parati namang ganito, ayaw ko na, tama na, naka move on na ako." kaya tinapos ko yung med. Kinaumagahan lumabas na yung fetus, buong buo na siya. Medyo nasisi ako, may baby girl na sana ako. 1st baby ko kase boy. Hanggang ngayon di parin ako makatulog ng maayos. Naiisip ko pa din siya. Sana mapatawad nya ako at sana malaman nya mahal na mahal ko siya kahit ganun nagawa ko sa kanya.

#19 Guest_Michelle_*

Guest_Michelle_*
  • Guests

Posted 18 July 2014 - 08:01 AM

Genuine Abortion Pills
Guaranteed safe
Discount for students..
Pls txt 09062939333

#20 Guest_Ms. A_*

Guest_Ms. A_*
  • Guests

Posted 28 August 2014 - 05:23 PM

Hi. nagwoworried ako kasi after ng procedure the next day hindi na ako dinugo pero naging successfull naman yung procedure. What should I do?

#21 Guest_Wanchalove_*

Guest_Wanchalove_*
  • Guests

Posted 27 September 2014 - 11:32 PM

My experience is so breaking heart nun lumabas na si baby :( grabe iyak ako Ng iyak sa cr
2months nako buntis kaya ako Ng desisyon na ipatangal si baby Kase kapapanganak Ko lng sa twins Ko nun February ngayon na Taon lng Cs ako. Nde ako pwede ulit my pregnant Kase delikado Kase nga kaka Cs Ko lng bawal dapat 2 to 3 yrs pa pwede mg buntis kaya Ko un ngawa sa baby Ko wala akong choice eh:( kahit pala 2months plang buo na tlaga pano pa kaya Kung pinatagal Ko yun sobrang sakit tangapin. Ky ms Ella ako kumuha meds. Ayoko na maulit Ng ganun. Natuto na Ko Patawarin ako Ng Diyos at Ng anak Ko.

#22 Guest_uste_*

Guest_uste_*
  • Guests

Posted 28 September 2014 - 11:50 AM

My experience is so breaking heart nun lumabas na si baby :( grabe iyak ako Ng iyak sa cr
2months nako buntis kaya ako Ng desisyon na ipatangal si baby Kase kapapanganak Ko lng sa twins Ko nun February ngayon na Taon lng Cs ako. Nde ako pwede ulit my pregnant Kase delikado Kase nga kaka Cs Ko lng bawal dapat 2 to 3 yrs pa pwede mg buntis kaya Ko un ngawa sa baby Ko wala akong choice eh:( kahit pala 2months plang buo na tlaga pano pa kaya Kung pinatagal Ko yun sobrang sakit tangapin. Ky ms Ella ako kumuha meds. Ayoko na maulit Ng ganun. Natuto na Ko Patawarin ako Ng Diyos at Ng anak Ko.

nakaka lungkot naman storya mo, pwede ba malaman san mo nilagay after mo ilabas?

#23 Guest_Charie_029_*

Guest_Charie_029_*
  • Guests

Posted 14 October 2014 - 09:17 PM

Tonight ko gagawin ang prod :) kabado level 99. One mnth palang naman toh hoping for lesser pain kasj hinde pa naman gaanong bup ang fetus, meron na akong pills i bought from ate ella hoping for her 100 percent assistance nalang mamaya while undergoing sa prod, sabi naman nya mag kaka txt daw kami hanggang sa matapos ako. Ang bait nya anoh! Thats why na kaka panatag din ng loob. Kaya ko toh i know.

#24 Guest_Charie_029_*

Guest_Charie_029_*
  • Guests

Posted 14 October 2014 - 09:20 PM

hello po.. kmsta ung sau date? had the same procedure.. tinake q kagabe meds sobra dame dugo knina umaga ngaun medjo wala na dugo.. normal lang ba un?

#25 tkvenus

tkvenus

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 42 posts
  • Locationkorea

Posted 15 October 2014 - 07:57 AM

Sis ilang month ka poh ba? Ako kasi 14weeks na takot ako baka di ko matiis ang sakit!!!
Today ko po hagawin ang day 1 ko...yung akin kasi may kasama ako sa bahay dapat di nila malaman na mag abort ako!!
Kailagan kasi in 4days na ipapalabas ko nag miscarriage ko!!!! Hahay fighting to me!

#26 Guest_marsmallow_*

Guest_marsmallow_*
  • Guests

Posted 15 October 2014 - 05:18 PM

Naku sis be ready sa procedure. Mas okay na dalawa o tatlo lng kyo nakakaalam ng gagawin m. 2months yun akin at mssabi masakit at dpat tiisin mo na hndi tumayo at sundin lhat ng instruction ni ms ella

#27 Guest_T0ni_11_*

Guest_T0ni_11_*
  • Guests

Posted 17 October 2014 - 09:48 PM

Selling authentic CYTOTEC and MIFEPRISTONE tablets for unwanted pregnancies..

For inquiries you may text me through 09053382502.

Trusted seller since 2010.

Beware of scammers!!!

#28 Guest_Lovelywancha_*

Guest_Lovelywancha_*
  • Guests

Posted 18 October 2014 - 12:05 PM

nakaka lungkot naman storya mo, pwede ba malaman san mo nilagay after mo ilabas?

Nilibing ko po

#29 hopeless

hopeless

• Members
  • Pip
  • 2 posts

Posted 27 October 2014 - 06:29 PM

guys 7weeks na ako preggy 4am in the morning pag tayo ko diretchoa gad akos a banyo then suddenly i felt my lumbas buo pero dshil color red bowl namin dko slm kung ung fetus b yun at maliit lang kinakbahan tuloy ako if successful ba procedure ko

#30 Guest_meme_*

Guest_meme_*
  • Guests

Posted 28 October 2014 - 12:31 PM

Will be buying and paying to ms.ella now i hope evrything will be fine

#31 Guest_guilty_*

Guest_guilty_*
  • Guests

Posted 28 October 2014 - 03:22 PM

Go to miss ella, mblis ang transaction with her effective an medicines, npkalinaw ng instructions . . NKKADUROG NG PUSO ;(((

#32 Guest_needer_*

Guest_needer_*
  • Guests

Posted 28 October 2014 - 09:42 PM

Has anyone here na nagpaabort on their 11th weeks? I need help. My niece is doing the procedure noe

#33 still love you

still love you

• Members
  • Pip
  • 7 posts

Posted 29 October 2014 - 12:09 AM

Got a kit from ms.ella,nkkdurog ng puso na mkita mo yung baby mo na lumbas,sobrang hirap ng procedure lalo na pag ntpos ka nang mgmeds, pblik blik ka sa cr,chills pti fever mararamdaman mo but you have to endure the pain,5am ako ntpos magmeds at ntulog ulit den pagkagsing ko sobrang skit ng puson at tyan ko,para kng ng lbm.at 4pm nptkbo na ko sa cr dhil feeling ko napupoop ako pero di nko mklkad ng ayos ksi plbas na pla sya :( ung unang lumbs is yung mga tirang meds at konting blood then nkita ko nlng na llbs na sya,emotional pag nkita mo lalo na skin which is 5mos na,nung nkita ko yung fetus iyak ako ng iyak na pra bng gusto ko sya iblik ulit sa tyan ko pero wla akong choice,iniwan ako ng nkbuntis skin at dec flight ko pacanada at di to alam ng stepmom ko :( sobrang nkklungkot ksi maiisip mo yung itsura nya.sbrang thankful ako ky ms ella ksi di nya ko pinabyaan sa lhat ng mga questions ko khit sobrang kulit ko na.sna mptawad ako ni God at ni baby :(

#34 tkvenus

tkvenus

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 42 posts
  • Locationkorea

Posted 29 October 2014 - 10:20 AM

Has anyone here na nagpaabort on their 11th weeks? I need help. My niece is doing the procedure noe

ako pohhh 4month na tysan ko katatapos ko lang din pohhh

#35 tkvenus

tkvenus

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 42 posts
  • Locationkorea

Posted 29 October 2014 - 10:24 AM

Got a kit from ms.ella,nkkdurog ng puso na mkita mo yung baby mo na lumbas,sobrang hirap ng procedure lalo na pag ntpos ka nang mgmeds, pblik blik ka sa cr,chills pti fever mararamdaman mo but you have to endure the pain,5am ako ntpos magmeds at ntulog ulit den pagkagsing ko sobrang skit ng puson at tyan ko,para kng ng lbm.at 4pm nptkbo na ko sa cr dhil feeling ko napupoop ako pero di nko mklkad ng ayos ksi plbas na pla sya :( ung unang lumbs is yung mga tirang meds at konting blood then nkita ko nlng na llbs na sya,emotional pag nkita mo lalo na skin which is 5mos na,nung nkita ko yung fetus iyak ako ng iyak na pra bng gusto ko sya iblik ulit sa tyan ko pero wla akong choice,iniwan ako ng nkbuntis skin at dec flight ko pacanada at di to alam ng stepmom ko :( sobrang nkklungkot ksi maiisip mo yung itsura nya.sbrang thankful ako ky ms ella ksi di nya ko pinabyaan sa lhat ng mga questions ko khit sobrang kulit ko na.sna mptawad ako ni God at ni baby :(

Alam ko na feel mo sis ako us 5month na tyan ko at naiiyak din me ninh nakita ko sya at kinaha kupa talaga sya iyak ako na patago pray nalang natin baby natin sis!!!at pray tayo kang God

#36 still love you

still love you

• Members
  • Pip
  • 7 posts

Posted 29 October 2014 - 02:50 PM

Alam ko na feel mo sis ako us 5month na tyan ko at naiiyak din me ninh nakita ko sya at kinaha kupa talaga sya iyak ako na patago pray nalang natin baby natin sis!!!at pray tayo kang God

Oo sis,nkkalungkot lang,nagsilbing lesson na to skin.sna lang mptawad ako ni god at baby,after how long ka ngpa ultasound?

#37 Guest_Mia_08_QC_*

Guest_Mia_08_QC_*
  • Guests

Posted 30 October 2014 - 10:13 AM

Good morning readers, share ko lang po experience ko. Nag babasa ko dito sa womensblog.org 3days na, halos lahat kay miss ella bumili, sikat din yung mife kit niya kahit mahal kasi yun daw pinaka mabisang gamot. sinubukan ko na mag inquire kagabi kay miss ella, 11 pm na yun. nag reply siya, mabilis kami nag exchange ng messages. naka kwentuhan ko pa siya about sa situation ko kung bakit ko kailangan mag undergo ng abortion, kasi may sakit ako, I am in need of surgery soon. She immediately said na hindi ako pwede mag abort, kahit daw mife kit hindi niya ko bebentahan kasi delikado case ko. Just so you know lahat ng sellers napag tanungan ko na, iba ibang sellers galing sa iba ibang website at dito sa womensblog, si miss ella huli kong nakausap, at siya lang ang tumanggi sakin. lahat ng naka usap kong seller willing bentahan ako kahit may sakit ako, lahat naman sila na inform ko about my case, they all said it was ok for me to undergo medical abortion. Si miss ella lang naging honest sakin, she advised me to see my ob gyne, aminin ko daw lahat dun to know my options, family friend namin ang ob gyne ko kaya I guess I can be honest with her. I will do that later today, I am just here to thank miss ella. She knew I cant buy from her base from her advise but she still bothered to response on my messages, halos mag 1 am na kami natapos sa usap namin. I will update her later kung ano sabi ng ob ko, sana pwede ako bumili sa kanya.

I hope this will serve a hint to you, if you're decided to buy choose Miss eLLa_22, she's 100% trusted, hindi din siya mukang pera. Siya pa mismo tumanaggi sa offer kong 6k for the mife kit, she's selling it for 5k, I offered her 6k, ayaw padin niya. Isipin ko daw health ko. Go to Ella, very smart siya kausap, of all the sellers na nakausap ko, about 8 persons including ella siya lang ang concerned sakin. Thank you Miss Ella, sana you'll still be there for me once nakpag pa check up na ko. This is Mia from QC by the way

#38 still love you

still love you

• Members
  • Pip
  • 7 posts

Posted 31 October 2014 - 01:50 AM

Hello mga sis! Natural lang ba na maskit yung breast at tumitigas?? Ang skit ksi nung skin ,day 4 ko lng naramdamn.

#39 Guest_Guest_*

Guest_Guest_*
  • Guests

Posted 31 October 2014 - 06:40 PM

Anu number ni miss ella

#40 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 31 October 2014 - 10:46 PM

thanks everyone :D

For genuine meds text me at 09152858517 :)

I sell mifpristone, cytotec and morning after pill :D (all in its blister packaging) :)

#41 Guest_Zharina13_*

Guest_Zharina13_*
  • Guests

Posted 02 November 2014 - 01:47 AM

ms ella its me Zharina, nagdecide na po ako na oorder po ako sa inyo, naka add na rin po kau sa fb ko. :D

#42 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 02 November 2014 - 02:34 PM

ms ella its me Zharina, nagdecide na po ako na oorder po ako sa inyo, naka add na rin po kau sa fb ko. :D

sige sis text ka na lang once ready to order na kayo.. :)

for genuine meds text me at 09152858517 :D

I sell cytotec, mifepristone and morning after pill/ emergency pills ( all in its original packaging ) ;)

#43 Guest_Ms.Lonely_*

Guest_Ms.Lonely_*
  • Guests

Posted 15 January 2015 - 07:40 PM

Hai . .Po sau. .Sentinor . Aku rin po isang muslim . Alam po natin na sa muslim malaking kasalanan ang mag abort ng baby. . Peru no choice na tau. .

#44 Guest_jin_*

Guest_jin_*
  • Guests

Posted 15 February 2015 - 02:36 PM

Mga sis, can i ask meron po ba d & c procedure ky ms ella. 5 weeks preggy po aq.ayaw p sna nmin dagdagan dahil di nmin sya msusuporthn. My mga nkausap n kmi si ms. Julie n ms. Shine kaso ngaalala husbnd bka fake or nbi or watever. uso na ksi ngayon yung mga ganun. Any suggestions Po. my alam po b kyo na trusted

#45 Guest_lovely_*

Guest_lovely_*
  • Guests

Posted 23 February 2015 - 08:52 AM

3 days na lang 7 months na ko dapat preg. Lumaki ng ganto kasi na scam ako twice, sila Karen at Monique. Yung isa 2600, yung isa 2500. natagalan bago ko naka ipon ulit *sigh*
Ang hanap ko is meet up talaga kasi takot na ma scam, naka usap ko sila Miss Angel at Miss Ella. Si Miss Angel nasa ads niya yung meet up, si Miss Ella hindi, naka usap ko silang dalawa, tinanong ko si Miss Ella kung pwede bang meet up na lang, alam kong 100% trusted si Miss Ella sa shipment pero natatakot padin ako. Pumayag siya sa meet up, mas mahal nga lang ang price ng meet up niya kesa sa shipment. Mas gusto ko kasi talaga kay Miss Ella kasi alam kong siya ang super trusted ng marami dito.
After ko ma accomplish yung requirement niya prior to the meet up nag set na kami ng date at time, kinabukasan usapan namin. Kinakabahan pa kami ng boyfriend ko kasi tauhan lang ni Miss Ella ka meet namin hindi siya, we were scared na baka kung sino maka meet namin. Nang dumating tao ni Miss Ella she was actually pleasant, kaming dalawa lang nag usap kasi takot din siya sa boyfriend ko, hehehe.
Pag meet namin ng tao ni Miss Ella nag forward na din siya ng instructions, totoo yung sinasabi nila na very detailed binibigay ni Miss Ella, nandun kasi yung mga dapat gawin before, during and after.
Ginawa ko yung procedure kina gabihan, I had chills and fever sa 3rd dose ko pa lang, takot na takot kami ng boyfriend ko kasi sabi ni Miss Ella just be ready sa laki ng makikita namin. She instructed us well kung pano gagawing mas madali ang lahat. Naka ready na ang diapers, napkins.
By 2 am I felt cramps, mild pa lang nung una, parang may bumubukol sa puson, hanggang sa napansin ko na lang na nasa puson ko na yung baby bump ko. By 4 am pumutok na panubigan ko, nag papanic na kami ng boyfriend ko. Text kami ng text kay Miss Ella hindi siya nag rereply, tulog na siguro that time. Tinawagan siya ng boyfriend ko sumagot siya kahit 4 am pa lang nun, she talked to us and told us what to do pati tamang position to lessen the pain.
4:30 nag start na lumabas, then yung cord naka hung, pagod na pagod na ko nun kasi sobra talaga ang pain! Pinilit ko padin kasi sabi nga ni Miss Ella kailangan ko tulungan sarili ko. Mga 5:30 na lumbas ang cord at placenta, pag ka labas ng placenta literal na naka hinga ko. Hindi ko alam pero talagang lahat ng pain nawala after the placenta came out. Hindi pa ko nanganganak before kaya I don't know if its the same sa nanganganak ng normal.
Nung naka pahinga na ko nilibing namin sa bakuran ng bahay ng boyfriend ko, para from time to time pwede kami mag tirik ng kandila.

Kung balak niyo mag abort do it as early as possible. Wag niyo patagalin, masakit sa bulsa, physically at emotionally. Kung may extra budget kayo get the mife kit of Miss Ella, sabi kasi niya mas mabilis ang process kung mife kit ang binili ko (mife kti is strictly for shipment only). Cytotec kit lang daw ang pwede for meet up, ask Miss Ella for the price, location and her conditions. Super worth it every penny! Hindi ako nag aksaya ng pera for the third try. Thank you so much Miss Ella, I will still contact you for other questions. Thank you for being there and for helping many problematic women. 09152858517 ang contact number ni eLLa_22. BTW, Wednesday kami nag meet ng tao niya, Thursday morning ako nag labor.

#46 Guest_Irene_*

Guest_Irene_*
  • Guests

Posted 14 April 2015 - 03:00 PM

Please text me sis, hindi ko ma retrieve number mo sorry :(

Hindi rin ako sure kung friends tayo sa fb.. Familiar naman ako sa number mo, I will just wait for your text :D

For genuine meds text me at 09152858517 :D

Been around since 2008 :D

#47 Guest_mae_*

Guest_mae_*
  • Guests

Posted 31 May 2015 - 05:55 PM

sis parehas pala tayo CS din ako, ngayon ko pa lng gagawin yung day 1..

#48 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 17 June 2015 - 09:21 PM

I am selling original abortion medicines (cytotec). I do shipping and meet ups (MANILA AREA). You may contact me at 0905-338-2502. Trusted seller since 2010

#49 Guest_Eya06_*

Guest_Eya06_*
  • Guests

Posted 28 February 2018 - 04:30 PM

Hi po..i am 2 and 1 wk na po..buo na po ba ung baby pag nilbas non

#50 Guest_Haru_*

Guest_Haru_*
  • Guests

Posted 01 March 2018 - 06:37 PM

Hi po..i am 2 and 1 wk na po..buo na po ba ung baby pag nilbas non

9 weeks ba? di pa. di pa nga maidentify kung alin yung fetus eh, base on my experience
9 weeks yun, mife kit ang ginamit ko.
after konti blood discharge may lumabas na fleshy malambot, halos palm size - may portion na white, black and gray

Reply to this topic

Also tagged with one or more of these keywords: abortion story, cytotec, miss ella, 09152858517, done, thankful

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users