Jump to content


- - - - -

8:45pm nasuka after magtake ng Mifepristone Day 1


4 replies to this topic

#1 Guest_Anonymous_*

  • Guests

Posted 13 November 2020 - 09:33 PM

Help po. nag effect na po kaya yung gamot kasi 15 mins na lang naman bago mag9pm tapos pagburp ko bigla akong nasuka dahil nangangasim na ang tyan ko sobra. Salamat sa sasagot. Day 1 pa lang naman po ako. Nabili ko po ang meds kay Maam Ella

#2 Guest_babebabe_*

  • Guests

Posted 14 November 2020 - 06:44 AM

View PostAnonymous, on 13 November 2020 - 09:33 PM, said:

Help po. nag effect na po kaya yung gamot kasi 15 mins na lang naman bago mag9pm tapos pagburp ko bigla akong nasuka dahil nangangasim na ang tyan ko sobra. Salamat sa sasagot. Day 1 pa lang naman po ako. Nabili ko po ang meds kay Maam Ella

Sis may chance na nakaabsorb ka na ng gamot kahit papaano, basta nasunod mo ung fasting ng mabuti. Eto ung isa sa FAQ sa US clinic sis:


'I vomited after I left your office and am not sure if I threw up the first pill
(Mifepristone). What should I do?

If she swallowed the pill more than 1 hour ago, then it was probably absorbed....'

#3 Guest_ec_*

  • Guests

Posted 14 November 2020 - 06:46 PM

2nd day mo na din sabay tayo sis nasuka din ako kagabi saka sabi ni miss ella possible daw kasi na unsuccessful at mag fail ako kasi na suka ako na kakaiyak

#4 Guest_EC_*

  • Guests

Posted 15 November 2020 - 02:33 PM

kamusta ka na sis???

#5 Guest_Guest_*

  • Guests

Posted 16 November 2020 - 06:32 PM

Pano po mag order? Help




Reply to this topic


This post will need approval from a moderator before this post is shown.

  

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users