* - - - - 1 votes

most trusted sellers

cytotec pampalaglag abortion

202 replies to this topic

#1 Guest_fliessofatst_*

Guest_fliessofatst_*
  • Guests

Posted 06 February 2014 - 03:04 PM

I was 6 months and a week pregnant nang nakita ko number ni miss eLLa_22 sa lumang topix, I texted her. binigay niya sakin tong bagong website, mas malinis daw to kasi wala daw scammers, totoo naman po pala. It was not hard for me to trust her, kasi may proof of shipping si ella, very nice pa proof niya, organized at may comments from her previous clients. Try her to see it yourself, highly recommended si ella. MABAIT + LEGIT + MOST TRUSTED + SHE GIVES A VERY DETAILED INSTRUCTIONS. kinabukasan lang after my payment sa BDO account niya nakuha ko na, nung ginamit ko kinabukasan lang lumabas na, I am not proud of it pero alam ko madami akong matutulungan pag nag share ako. hanggang ngayon bleeding pa pero light na lang, nag sisimula na din lactation ko, sinusunod ko na lang mga turo ni miss eLLa_22, try to text her. 09152858517 number niya, very trusted!!!!

#2 Guest_SSS_*

Guest_SSS_*
  • Guests

Posted 21 February 2014 - 08:48 AM

When I bump into this website I texted everyone, one seller offered meet up, but I was scared cause I was able to watch the entrapment of NBI with the said seller.

Then finally I texted miss eLLa_22, may kamahalan ang price, I decided to get her mife kit. ANg dami kong takot at tanong, I was even doubting her and the meds, then she gave me her proof of shipping, I was relieved after. Still doubting about the meds, sabi niya sakin google ko daw para alam ko sinasabi niya, then I did. Tama pala siya, partner talaga ng cytotec ang mifepristone kaya lesser ang chance for a failed abortion kapag mife kit ang ginamit. Okay na ko after 9 days, light bleeding na lang ako, I had my ultrasound yesterday kahit sabi ni Ella na wag muna, kailangan kasi for my work to claim benefits kasi alam nila na buntis ako.

Advice lang sa girls na mag undergo din sa abortion, wag niyo na patagalin, I was 3 months nung nag mife kit ako, buo na siya with fingers and all, kaya depressing talaga. Text all the sellers, wag mag papadala sa tumatawag sa inyo ng ma'am, meet up daw or what.

MAKE SURE KNOWLEDGEABLE ANG SELLER NIYO!. Google everything, yun ang nangyari that's why I chose eLLa_22, magaling instructions niya, talagang detailed. Pati mga things to do a week after your abortion nandun din. Just trust her and follow everything.

I hope this testimony helps, Ella's contact number is 09152858517

#3 Guest_T0nI_11__*

Guest_T0nI_11__*
  • Guests

Posted 22 February 2014 - 09:13 PM

Genuine abortion MEDS txt me at 09053382502

Genuine cytotec and Mifepristone tablets in their original packaging.

Beware of scammers

#4 Guest_Imnegativenow_01_*

Guest_Imnegativenow_01_*
  • Guests

Posted 23 February 2014 - 05:00 PM

genuine abortion pills
(cytotec set & mifepristone kit)

i give discount to students..

BEWARE OF SCAMMERS AND FAKE RECOMMENDATION...

TRUSTED SELLER HERE SINCE 2011..

#5 Guest_Morchelle_*

Guest_Morchelle_*
  • Guests

Posted 24 February 2014 - 02:54 PM

I am also an ex patient of Miss Ella... My husband and I decided to have an abortion kasi naman may tatlo kaming chikiting na halos mag kakasunod pa, the youngest ay may sakit at kaiangan ng maintenance nang gamot tas yung husband ko pa wil be leaving for Dubai this April para dun mag work.. Ang hirap at sakit nang desisyon na yon pero kailangan, I saw him cried. My bestfriend who did an abortion also suggested to me Miss Ella nga dahil trusted seller nga raw at nasubukan na nya so we immediately texted Miss Ella at made a transaction to her agad. I was 4 months preggy then, and thankful naman ako dahil mabilis at maayos yung procedure ko. Miss Ella guided me all throughout the procedure, she was texting me all night long. So far okay naman na pakiramdam ko at kaka stop lang din ng bleeding ko which was lasted for 2 weeks. I am planning to go to my Ob para makapag pa check din perhaps next week.. My big thanks to Miss Ella for a big help!

#6 Guest_Kagumi_*

Guest_Kagumi_*
  • Guests

Posted 26 February 2014 - 10:56 AM

Luckily mine aborted earlier, I was barely 3 weeks preggy. So much less painful than I was expecting. Ella_22 did a huge part on my procedure that makes the process easier and no hassle. After that night the next morning I was able to go back to my work. Ella_22 is a trusted seller indeed! She never left me down. Thankyou so much for being my seller and my friend :)

#7 Guest_Thankful_*

Guest_Thankful_*
  • Guests

Posted 27 February 2014 - 01:28 PM

Done with my pt today :) finally NEGATIVE result na.. This made my day today :) so happy! Don't know how to thankyou sis Ella for everything you've done, I mean for the help. From the very first time I've txted you, you answered all my questions. During my procedure, you called me up and was with me till 3am. After with my procedure, you always texted me and updated my situation. You are so nice and kind hearted! I am so much fine now, Thankyou! I will never forget you :)

#8 Guest_JM_*

Guest_JM_*
  • Guests

Posted 28 February 2014 - 01:53 PM

Just got lucky today ^.- My kit is on my hands finally! Thanksmuch sis eLLa.... I loved how our transaction went smoothly :) I will start my prod later this evening . Atleast weekend na, I have 2 days to rest after the prod. Excited at the same time nervous. Kaya ko to :) This is just 2weeks old, and as I am expecting puro blood lang to. Goodluck to my self (crossed fingers)

#9 preggy5months

preggy5months

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 30 posts

Posted 28 February 2014 - 11:58 PM

I was 6 months and a week pregnant nang nakita ko number ni miss eLLa_22 sa lumang topix, I texted her. binigay niya sakin tong bagong website, mas malinis daw to kasi wala daw scammers, totoo naman po pala. It was not hard for me to trust her, kasi may proof of shipping si ella, very nice pa proof niya, organized at may comments from her previous clients. Try her to see it yourself, highly recommended si ella. MABAIT + LEGIT + MOST TRUSTED + SHE GIVES A VERY DETAILED INSTRUCTIONS. kinabukasan lang after my payment sa BDO account niya nakuha ko na, nung ginamit ko kinabukasan lang lumabas na, I am not proud of it pero alam ko madami akong matutulungan pag nag share ako. hanggang ngayon bleeding pa pero light na lang, nag sisimula na din lactation ko, sinusunod ko na lang mga turo ni miss eLLa_22, try to text her. 09152858517 number niya, very trusted!!!!

Hello po, Ano po ung gamot na tinake niyo? Ung with mifepristone po? or ung cyto with pampahilab po?

#10 Guest_Maria_*

Guest_Maria_*
  • Guests

Posted 02 March 2014 - 01:33 PM

kaya pa ng cyto kit ang 5mos. I was 4mos at 3weeks before and Cyto kit recommend Nis Ms Ella, okay naman na ako.. My procedure lasted for about 7hours, tears the next day around 8am lumabas na yung panubigan ko, umbilical cord, baby ko then the placenta.. After nun dun pa Lang ako nag bleeds, my bleeding lasted for about 1week. After nun sumunod naman pamimigat ng dibdib ko, dala nadin ng pag kakaron ng gatas. Then after a month, dumating na period ko. Buti monthly na dating nya, walang palya

#11 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 02 March 2014 - 10:06 PM

kaya pa ng cyto kit ang 5mos. I was 4mos at 3weeks before and Cyto kit recommend Nis Ms Ella, okay naman na ako.. My procedure lasted for about 7hours, tears the next day around 8am lumabas na yung panubigan ko, umbilical cord, baby ko then the placenta.. After nun dun pa Lang ako nag bleeds, my bleeding lasted for about 1week. After nun sumunod naman pamimigat ng dibdib ko, dala nadin ng pag kakaron ng gatas. Then after a month, dumating na period ko. Buti monthly na dating nya, walang palya

so ate ng pa d n c ka pa o hndi sobrng ok kna back to normal na buhay mo?nakakakilos po ba kayo i mean malaks un bleeding nyo po?

#12 Guest_Lafiteh_*

Guest_Lafiteh_*
  • Guests

Posted 03 March 2014 - 06:32 PM

Having experienced of an abortion due to my baby's severe medical issues on my tummy, this issue is very personal to me.so we have to decide to have an abortion immediately, my ob suggested that we can buy the abortion pills online and she gave us certain person named eLLa_22. I ordered the pills to her and with my husband and my ob, I undergo an abortion. I am lucky to have a great support system around me - who cried with me, laughed with me, and ultimately supported whatever decision I chose to make. Decision which best for my self and for my baby. I want women everywhere to feel that they can make the best choice for them without fear of scrutiny or shame. I implore each of you to make your lives full of understanding, empathy, and open-mindedness...

#13 Guest_Teacher Bel_*

Guest_Teacher Bel_*
  • Guests

Posted 04 March 2014 - 09:19 PM

Having experienced of an abortion due to my baby's severe medical issues on my tummy, this issue is very personal to me.so we have to decide to have an abortion immediately, my ob suggested that we can buy the abortion pills online and she gave us certain person named eLLa_22. I ordered the pills to her and with my husband and my ob, I undergo an abortion. I am lucky to have a great support system around me - who cried with me, laughed with me, and ultimately supported whatever decision I chose to make. Decision which best for my self and for my baby. I want women everywhere to feel that they can make the best choice for them without fear of scrutiny or shame. I implore each of you to make your lives full of understanding, empathy, and open-mindedness...

I feel you sissy, we had the same situation.. Buntis ako noon sa second child ko and sad to say that the baby had a severe developmental problem. Me and my hubby wanted a baby very much. I was hoping for a baby brother for my little girl talaga. But we decided to get an abortion din that time, a decision that was heartbreaking.
I had my abortion last February; just two weeks from now. Sino O.b mo sissy?May sonogram ka din ba? Ako kasi I was expected na ang sonogram would reveal the gender of the baby, the sex of the baby, which it did; but it also revealed that our baby had a major neurological flaw. And his brain, spine and legs had not developed correctly. And the doctor wasn't even sure whether he would make it to term - that the flaw was so serious - but that if he did make it to term, he would lead a life of great suffering. He would be in and out of hospitals, and it would be a life of pain and suffering for him.
Kaya yon ang pinaka hard choice for us. Yong doctor ko naman di gumagawa ng abortion, may nerecommend sya kaya lang on vacation si doctora at wala din daw sya kilalang supplier ng gamot.. So nag bakasakali ako online, at napadpad nga ako dito at si Miss Ella din binilihan ko.. Can I have ur number sissy? Can we talk? Tayo lang ata may same situation dito which regards to our babies condition...

#14 Guest_Kalylle_*

Guest_Kalylle_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 12:55 AM

Most trusted seller and madaling kausap si ms ella_22. Hindi talaga masasayang pera niyo sa kanya. Bought my cyto kit from her, kaso d ko lang nagamit coz nagmiscarriage ako before ko pa magawa yung procedure. Sa mga naghahanap po ng cytotec kit and medyo kapos sa budget im selling mine for only Php2500, you can contact me at 0915 9404 274. Pwede niyo po iconfirm ky ms ella_22 na sa kanya ako bumili, just give her my username (Kalylle) and contact number ( 0915 9404 274). Thank you.

#15 Guest_seventeen_*

Guest_seventeen_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 01:02 PM

Done sending my payment para sa mife kit to eLLa22, yay tomorrow gonna receieve it and will do the procedure right away.. Feeling too nervous, but atleast kahit papano tiwala naman ako na im handle by a good and trusted seller. Like those successful abortion stories na nabasa ko, tiwala ako na magiging ganun din procedure ko.. im 1month pregnant at habang maaga gusto ko mtapos na eto

#16 Guest_Maria_*

Guest_Maria_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 01:05 PM

so ate ng pa d n c ka pa o hndi sobrng ok kna back to normal na buhay mo?nakakakilos po ba kayo i mean malaks un bleeding nyo po?

dina ako nag pa dnc sis, kasi lumabas naman sakin lahat at wala namang pain o kakaibang nararamdaman ako.. so i guess, ok naman na kalagayan ko after non, back to normal na talaga lahat after nung dumating first monthly period ko, panatag na ako..

#17 Guest_Esmeralda_*

Guest_Esmeralda_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 03:43 PM

my first day of bleeding kapagod para lng tlga ako nanganak knena (nanganak nman tlga) 4mos na un tyan ko, kgbi ko sya gnwa mga alas singko ng hapon lumabas kanenang 1;45pm grabe nakahinga ako ng maluwag ning lumabas na, natapos din ako.........salamat sa seller ko kay sis ella nakakapagud gusto kng matulog pro di pa nman ako mkatulog nagayon kya rest lng muna hnggang kailan kya etong bleeding na , may ininom ba kau habang nag bleeding?para nde tumagal please answer me thankyou

#18 Guest_josefa_*

Guest_josefa_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 04:26 PM

Most trusted seller and madaling kausap si ms ella_22. Hindi talaga masasayang pera niyo sa kanya. Bought my cyto kit from her, kaso d ko lang nagamit coz nagmiscarriage ako before ko pa magawa yung procedure. Sa mga naghahanap po ng cytotec kit and medyo kapos sa budget im selling mine for only Php2500, you can contact me at 0915 9404 274. Pwede niyo po iconfirm ky ms ella_22 na sa kanya ako bumili, just give her my username (Kalylle) and contact number ( 0915 9404 274). Thank you.

I will buy it miss kalylle wla namn re seller db?

#19 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 10:38 PM

my first day of bleeding kapagod para lng tlga ako nanganak knena (nanganak nman tlga) 4mos na un tyan ko, kgbi ko sya gnwa mga alas singko ng hapon lumabas kanenang 1;45pm grabe nakahinga ako ng maluwag ning lumabas na, natapos din ako.........salamat sa seller ko kay sis ella nakakapagud gusto kng matulog pro di pa nman ako mkatulog nagayon kya rest lng muna hnggang kailan kya etong bleeding na , may ininom ba kau habang nag bleeding?para nde tumagal please answer me thankyou

so ate isang araw lang halos pala kasi ang bilis eh kanino ka po ba bumili ng gamot ky miss ella ba?meron gamot pra jan ate kahit ppano humina un bleeding

#20 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 10:39 PM

ate lumiit na un tsan mo skn ksi mejo halata na nkauniform ako sikip na huhu :)

#21 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 06 March 2014 - 11:46 PM

dina ako nag pa dnc sis, kasi lumabas naman sakin lahat at wala namang pain o kakaibang nararamdaman ako.. so i guess, ok naman na kalagayan ko after non, back to normal na talaga lahat after nung dumating first monthly period ko, panatag na ako..

ah buti nmn ate mas ok n un haayz buti nkyanan mo ate

#22 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 07 March 2014 - 12:43 AM

ate ilan months po yan sa inyo?i mean png ilan months un gamot?

#23 Guest_T0NI_11__*

Guest_T0NI_11__*
  • Guests

Posted 07 March 2014 - 09:02 PM

Beware of scammers

#24 Guest_Salamat_*

Guest_Salamat_*
  • Guests

Posted 07 March 2014 - 10:11 PM

gud evening girls out there..well i just want 2 share my experince. i hope u dont jugde me. its really hard to decide but i really need too. i was 6 mos.preg that wen i do a medical abortion. 2magal sya ng gnun kse una sa lhat late q ng nlman nabuntis aq ang second is 2tyms na rin aq nloko sa forum. nscam aq nung una at ung 2nd try q is fake naman ung meds n ntake qoe. so from dat i was so dissapointed na. but i need to try n nman. so me and my bf buy a medicine kay Ms ELLA. honestly that was so hard desisyon tlga. pero kylngan kong gwin ung bgay n un. sa pagtake q nakaramdam agad aq ng chill.. ung parang nila2mig ung buong ktawan mu..den d whole processs i felt cramping and diarrhea medyo mskt din likod q. den wen i finish all d meds parang walang nangyari..2days bago lmbas ung baby.. buo n sya my gender na. nilagay nmin sya ng bf q sa box at nilibing sa may likod bahay. sa mga k2lad ko. advice q lng n pag isipan nio tlga ung plano nio.kase di un biro.. until now di pdin aq mkamove on pg naiisip q sya.

#25 Guest_Broken angel_*

Guest_Broken angel_*
  • Guests

Posted 08 March 2014 - 07:37 PM

Just finished my abortion today :(( hurt hurt, emotional pain is killing me, though i am just fine. THANKS A LOT ELLA for guiding me the other night until today, lumabas naman lahat canine. kamao size na jelly like and blood still oozing in my v and a little bit tired. Forgive me baby :(( +

#26 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 08 March 2014 - 08:49 PM

gud evening girls out there..well i just want 2 share my experince. i hope u dont jugde me. its really hard to decide but i really need too. i was 6 mos.preg that wen i do a medical abortion. 2magal sya ng gnun kse una sa lhat late q ng nlman nabuntis aq ang second is 2tyms na rin aq nloko sa forum. nscam aq nung una at ung 2nd try q is fake naman ung meds n ntake qoe. so from dat i was so dissapointed na. but i need to try n nman. so me and my bf buy a medicine kay Ms ELLA. honestly that was so hard desisyon tlga. pero kylngan kong gwin ung bgay n un. sa pagtake q nakaramdam agad aq ng chill.. ung parang nila2mig ung buong ktawan mu..den d whole processs i felt cramping and diarrhea medyo mskt din likod q. den wen i finish all d meds parang walang nangyari..2days bago lmbas ung baby.. buo n sya my gender na. nilagay nmin sya ng bf q sa box at nilibing sa may likod bahay. sa mga k2lad ko. advice q lng n pag isipan nio tlga ung plano nio.kase di un biro.. until now di pdin aq mkamove on pg naiisip q sya.

ate malakas prin bleeding mo ano ininom mo pra mejo humina un bleeding?

#27 Guest_Zwinky_*

Guest_Zwinky_*
  • Guests

Posted 08 March 2014 - 10:09 PM

Sino dto mag sisimula plng? Pwede b ksabay? 6 weeks na aqoe, bukas plang mgppdala ng byad kay ms ella, sya nlng pnli ko ang rami ksi ng recommend, pls reply po kau sa mg sisimula plng, pg dumating sa lunes ang gamot smulan ko na, hanap aqoe ksbay

#28 Guest_Larra_*

Guest_Larra_*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 10:02 PM

Hello mga sis, i am currently doing my procedure pang last dosage kona.. 5mos napo kasi tummy ko, I’m fine on my meds, but I am scared a litte. There is a sensation of finally being able to breathe. On a scale of one to ten, the pain was an eight. Di pala talaga madali gawen procedure nato, I am nauseous, had light bleeding kanina but miss ella assured me na everythings gonna be alright naman,, actually mag katxt nga kami ngayon post lang ako to update. Konting tiis na lang matatapos na ako...

#29 Guest_Mumay_*

Guest_Mumay_*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 10:18 PM

The story I want to tell first is my personal abortion experienced. Three weeks ago, I knew I couldn’t afford a baby on my own. I’m not underage. I just don’t want to [color=#009900 !important]have a baby[/color][color=#333333]. It was too early, and I needed to come back to manila in two weeks for my work application. I needed to tell someone about what i have experienced para naman gumaan pakiramdam ko. But sadly aside sa seller ko na si sis ELLA wala na ako mapag sabihan, natatakot ako baka e judge lang nila ako. sabi ko sa sarili ko I never went back for that abortion. I got depressed this past few days.. I always cried about it. I feel guilty. I know i have to forgive my self first to be able to move on...[/color]

#30 Guest_T0nI_11__*

Guest_T0nI_11__*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 10:27 PM

Beware of scammers

#31 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 11:36 PM

Hello mga sis, i am currently doing my procedure pang last dosage kona.. 5mos napo kasi tummy ko, I’m fine on my meds, but I am scared a litte. There is a sensation of finally being able to breathe. On a scale of one to ten, the pain was an eight. Di pala talaga madali gawen procedure nato, I am nauseous, had light bleeding kanina but miss ella assured me na everythings gonna be alright naman,, actually mag katxt nga kami ngayon post lang ako to update. Konting tiis na lang matatapos na ako...

ate same tyo 5months din ano kinuha mo meds?kamusta kna man ate??update mo ko pls huhu:( para alam ko kng gaano kasakit at kahirap :(

#32 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 11:39 PM

The story I want to tell first is my personal abortion experienced. Three weeks ago, I knew I couldn’t afford a baby on my own. I’m not underage. I just don’t want to [color=#009900 !important]have a baby[/color][color=#333333]. It was too early, and I needed to come back to manila in two weeks for my work application. I needed to tell someone about what i have experienced para naman gumaan pakiramdam ko. But sadly aside sa seller ko na si sis ELLA wala na ako mapag sabihan, natatakot ako baka e judge lang nila ako. sabi ko sa sarili ko I never went back for that abortion. I got depressed this past few days.. I always cried about it. I feel guilty. I know i have to forgive my self first to be able to move on...[/color]

ate di ntn ginusto toh di na mauulit toh ilan months ka po?

#33 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 09 March 2014 - 11:40 PM

ate ano meds binili mo?

#34 Guest_Larra_*

Guest_Larra_*
  • Guests

Posted 10 March 2014 - 08:12 AM

ate same tyo 5months din ano kinuha mo meds?kamusta kna man ate??update mo ko pls huhu:( para alam ko kng gaano kasakit at kahirap :(

Hello sis, cyto kit po sakin as recommended by miss ella. Tapos ko na meds ko yesternite pa, today pag gising ko humihilab tyan ko eto na ata yung portion na parang manganganak, sabi pa ni miss ella LABOR daw na ako.. anytime pwede nang lumabas to, konting tiis na maman, pang last part na to. Wala ka paba meds? wag mo na patagalin yan

#35 Guest_Maria_*

Guest_Maria_*
  • Guests

Posted 10 March 2014 - 10:02 AM

Just an update today! I have my menstruation for this month of march though may mga konting bloodclots pa pero as what Ms Ella told me, na kusang nag lilinis daw matris.. soo happy talaga na regular period na sya, nothing to worry na.

#36 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 10 March 2014 - 11:52 AM

Hello sis, cyto kit po sakin as recommended by miss ella. Tapos ko na meds ko yesternite pa, today pag gising ko humihilab tyan ko eto na ata yung portion na parang manganganak, sabi pa ni miss ella LABOR daw na ako.. anytime pwede nang lumabas to, konting tiis na maman, pang last part na to. Wala ka paba meds? wag mo na patagalin yan

ahh naun plng lalabas yan ate bbli plng ako this week po eh di ko nmn na pwede patagalin toh tsaka ate buong araw k lng nakahiga ?

#37 Guest_Larra_*

Guest_Larra_*
  • Guests

Posted 10 March 2014 - 05:49 PM

ahh naun plng lalabas yan ate bbli plng ako this week po eh di ko nmn na pwede patagalin toh tsaka ate buong araw k lng nakahiga ?

Hi sis, tapos na ako. Lumabas sya kanina mga 9:10 am, nasa cr ako. Buo ns baby ko nakita ko baby girl :( :( :( 7 hours lng naman sis kagabe, bali akyat-baba ako kanina sa hagdan namin ng humihilab tyan ko at naramdaman ko na para ako matatae pumasok na ako sa cr at lumabas na nga. May placenta png ksma at yong mahaba, yong bby ko nkta ko at inilagay ko sa plastik at kahon, dumating nman si bf ko kya sya nag libing. Pg balik nya pumunta kmi sa church pra humingi ng tawad kay god at sa bby nmin.

#38 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 10 March 2014 - 09:54 PM

Hi sis, tapos na ako. Lumabas sya kanina mga 9:10 am, nasa cr ako. Buo ns baby ko nakita ko baby girl :( :( :( 7 hours lng naman sis kagabe, bali akyat-baba ako kanina sa hagdan namin ng humihilab tyan ko at naramdaman ko na para ako matatae pumasok na ako sa cr at lumabas na nga. May placenta png ksma at yong mahaba, yong bby ko nkta ko at inilagay ko sa plastik at kahon, dumating nman si bf ko kya sya nag libing. Pg balik nya pumunta kmi sa church pra humingi ng tawad kay god at sa bby nmin.

im sorry ate parehas tyo di natin toh ginusto parehas yan din po ggwn ko kmusta k n po malakas prin bleeding mo?buti. Ate kinaya mo mgisa natatakot ako eh huhu tsaka nga pala ate after nyan ano sbi mi ms.ella ok kna dw b success na b un?d n need mg pa raspa o dnc ?

#39 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 12 March 2014 - 08:26 PM

ate ano meds kinuha mo?

#40 Guest_T0nI_11__*

Guest_T0nI_11__*
  • Guests

Posted 12 March 2014 - 11:57 PM

Beware of scammers

#41 Guest_Cyrstal_*

Guest_Cyrstal_*
  • Guests

Posted 14 March 2014 - 01:39 PM

Maraming salamat po ms ella! Sorry po, ang kapal kapal na ng mukha ko sau, sorry po. Sorry po talaga kahit ang dami kong tanong sobrang takot po talaga ako noon, ngayong ok na po ako ang laki ng pasalamat ko sayo dahil sa pagtyatyaga mo at sa tulong mo. Sabi ng ob na pinuntahan ko clear naman daw sa loob at no need for raspa na. Maraming salamat Ms Ella! Sana marami kpa matulongan

#42 Guest_T0nI_11__*

Guest_T0nI_11__*
  • Guests

Posted 14 March 2014 - 07:22 PM

Beware of scammers

#43 Guest_Errah MIca_*

Guest_Errah MIca_*
  • Guests

Posted 15 March 2014 - 05:40 PM

Kaka stop lang ng bleeding ko yesterday, now I feel like my breast is hurting. I mean para syang naninigas, I asked naman Miss ella at sabi nya gatas daw na lalabas. Anyone na naka feel nito pag katapos ng abortion procedure? pa advice naman po.. Nahiya na kasi ako na mag tanong ng mag tanong kay miss ella, feeling ko ang kapal kapal na ng mukha ko kasi lahat ng tanong ko sinasagot nya at isang txt ko lang reply sya agad.. Tapos na ako sa procedure, so kung sino may alam pls help me kng ano ba dapat gawin.. ayoko na kasi abalahin pa si miss ella, ang dami na nya naitulong sa akin.

#44 Guest_Bingbing_*

Guest_Bingbing_*
  • Guests

Posted 15 March 2014 - 06:07 PM

mag te thankyou lang po sa binilhan ko ng meds, nakuha ko sya kahapon. maraming salamat sis eLLa! trusted seller ka po talaga, maraming salamat. nde ako nag kamali sa mga post na nabasa ko na marami kana natulungan, bukas ko palang po gagawin ang procedure sana maging successful din gaya nila.

#45 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 16 March 2014 - 02:49 PM

Maraming salamat po ms ella! Sorry po, ang kapal kapal na ng mukha ko sau, sorry po. Sorry po talaga kahit ang dami kong tanong sobrang takot po talaga ako noon, ngayong ok na po ako ang laki ng pasalamat ko sayo dahil sa pagtyatyaga mo at sa tulong mo. Sabi ng ob na pinuntahan ko clear naman daw sa loob at no need for raspa na. Maraming salamat Ms Ella! Sana marami kpa matulongan

Hi sis. Ilang months ka? And what kit kinuha mo? One day procedure lang ba? I mean, kung nag start ka ng gabi, kinabukasan lumabas na? Thanks.

#46 Guest_Problem solved_*

Guest_Problem solved_*
  • Guests

Posted 17 March 2014 - 09:57 AM

If you are looking to get an abortion. I recommend you to inquire to this number 09152858517, the name of the seller is ELLA_22... Sugessted by my friend lang din sya at first, kaya nong nag decide ako to get an abortion pills and to do the procedure I asked for an assistance sa kanya and she helped me naman.
You do have the right to make your own decisions. It's your life and forget what anyone has to say! I've had my abortion last February 27 and I now back to my normal lifestyle just waitin' for my monthly period. I don't regret anything because at that time in my life I wasn't even able to take care of myself. How could I care for another? I see it as being the right thing for me at the time. Good luck to you!

#47 Guest_T0nI_11__*

Guest_T0nI_11__*
  • Guests

Posted 17 March 2014 - 11:12 AM

Beware of scammers

#48 Guest_airaM zthaM_*

Guest_airaM zthaM_*
  • Guests

Posted 19 March 2014 - 08:52 PM

I agree with those posts na pinaka mahirap yung emotional pain, diko naman sinasabi na madali yung procedure. Abortion is a risk; financial, physical and emotional. Kailangan lang sigurado ka sa gagawin mo, kasi once nasimulan mo na dapat ituloy at kayanin.. Everyone of us naman have our own reasons, lakasan lang talaga ng loob yan.. Ako nga almost 4mos na ng mag abort, pero nakaya ko. At first, nag suffered ako sa emotional pain. There are times na naiiyak ako, basa ako ng basa nong mga abortion poems and quotes. Kasi naman, nung makita ko yung little angel ko e buo na, baby boy pa mandin :( Atleast kahit papano masasabi kong mabilis naman yung recovery ko. Back to normal na life ko, I keep on praying and asking for forgiveness. Sino gusto ng makakausap? I am willing to share my own personal story :( Don't worry di ako seller, I am an exclient of Ms ella. Just ask her nalang for my Facebook account name. Diko mabibigay number ko kasi madalang ako mag load. Lets have a chitchat on Facebook. Goodluck!

#49 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 19 March 2014 - 11:30 PM

I agree with those posts na pinaka mahirap yung emotional pain, diko naman sinasabi na madali yung procedure. Abortion is a risk; financial, physical and emotional. Kailangan lang sigurado ka sa gagawin mo, kasi once nasimulan mo na dapat ituloy at kayanin.. Everyone of us naman have our own reasons, lakasan lang talaga ng loob yan.. Ako nga almost 4mos na ng mag abort, pero nakaya ko. At first, nag suffered ako sa emotional pain. There are times na naiiyak ako, basa ako ng basa nong mga abortion poems and quotes. Kasi naman, nung makita ko yung little angel ko e buo na, baby boy pa mandin :( Atleast kahit papano masasabi kong mabilis naman yung recovery ko. Back to normal na life ko, I keep on praying and asking for forgiveness. Sino gusto ng makakausap? I am willing to share my own personal story :) Don't worry di ako seller, I am an exclient of Ms ella. Just ask her nalang for my Facebook account name. Diko mabibigay number ko kasi madalang ako mag load. Lets have a chitchat on Facebook. Goodluck!

ate usap tyo sa fb :(

#50 preggy5months

preggy5months

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 30 posts

Posted 20 March 2014 - 08:11 AM

Sis san ka nagpaultrasound?

#51 Guest_airaM zthaM_*

Guest_airaM zthaM_*
  • Guests

Posted 20 March 2014 - 01:58 PM

I feel everyone of you.. alam ko yung feeling na so stress and depress, di maka pag decide kung kanino kukuha ng gamot, kung sino paniniwalaan, nag hahanap ng makakausap at makakasabay, namromroblema sa pambili, sobrang takot kung ano kalalabasan ng procedure etc. as what i've said, Abortion is a risk! LAKASAN NG LOOB yan. ako before, when I got my meds from ms ella di agad ako nag simula... many times ako nag isip, diko alam kung pano sisimulan ang procedure. Until yung katxt ko at kasabayan that time (from the old forum) nag update na nag take na sya ng meds, so dali dali akong nag lakad ng pabalik balik, di ako umupo ng ilang oras yun bang parang pinagod ko muna katawan ko, then at exactly 5pm sabi ko "eto na, wala ng atrasan to" dasal ako ng dasal, pag inom ko nung pampahilab kasunod insertion ng first cytotec, sobrang nanginginig ako... parang na blangko na yung utak ko, basta inisip ko nalang wala ng atrasan to.. During my 7hours procedure, nakahiga lang ako. sabi ko nalang dito sa bahay, masama pakiramdam ko at para akong lalagnatin. Buti naman at wala ng pumansin sakin, so nagawa ko yung procedure ng mag isa with ms ella's helped narin.

#52 preggy5months

preggy5months

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 30 posts

Posted 20 March 2014 - 04:44 PM

Sis, itong post mo na to, nabasa ko to sa website na to. http://pinayschoice....8d880f87c9db602 Ang pagkakaibahan lang, doon sa isang forum kay "Ate Aileen" daw siya nagorder, dito naman kay ""ms. Ella" at iba din yung binigay na number sa forum na un.
Try niyo icheck sa kung sino man ang makakabasa nito. Promise, parehong pareho. Copy paste talaga. Grabe naman talaga mga scammer, gagawin talaga lahat makapanloko lang :( Wag naman sana ganun. Buhay nakataya dito e. Si ms ella legit po yun.

#53 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 20 March 2014 - 07:47 PM

Sis, itong post mo na to, nabasa ko to sa website na to. http://pinayschoice....8d880f87c9db602 Ang pagkakaibahan lang, doon sa isang forum kay "Ate Aileen" daw siya nagorder, dito naman kay ""ms. Ella" at iba din yung binigay na number sa forum na un.
Try niyo icheck sa kung sino man ang makakabasa nito. Promise, parehong pareho. Copy paste talaga. Grabe naman talaga mga scammer, gagawin talaga lahat makapanloko lang :( Wag naman sana ganun. Buhay nakataya dito e. Si ms ella legit po yun.

Sis oo nga. I checked it rin. Grabe no. Kaya ang hirap talaga pag online transaction. Kay Ella din ako bumili ng kit. She's legit. Kakatapos ko lang ng procedure kaninang morning. Sis, how can we talk privately? I have some questions kasi, mas okay kung chat or text. Dito kasi ang tagal lumabas ng post, hehe.

#54 Guest_Mae_*

Guest_Mae_*
  • Guests

Posted 20 March 2014 - 09:41 PM

Hi! AT LEAST ilang mongths ba dapat before mag take ng abortion pills? Pwede na ba for 2-3weeks preggy?

#55 Guest_Ms,Acie_*

Guest_Ms,Acie_*
  • Guests

Posted 20 March 2014 - 11:18 PM

Sis oo nga. I checked it rin. Grabe no. Kaya ang hirap talaga pag online transaction. Kay Ella din ako bumili ng kit. She's legit. Kakatapos ko lang ng procedure kaninang morning. Sis, how can we talk privately? I have some questions kasi, mas okay kung chat or text. Dito kasi ang tagal lumabas ng post, hehe.

guys join nmn ako i nid ur help :(

#56 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 21 March 2014 - 07:46 AM

Sino dto mag sisimula plng? Pwede b ksabay? 6 weeks na aqoe, bukas plang mgppdala ng byad kay ms ella, sya nlng pnli ko ang rami ksi ng recommend, pls reply po kau sa mg sisimula plng, pg dumating sa lunes ang gamot smulan ko na, hanap aqoe ksbay

Hi there. Nagawa mo ba yung procedure mo.?

#57 _marianna_

_marianna_

• Members
  • Pip
  • 3 posts

Posted 21 March 2014 - 04:45 PM

hi sis. Ask ko lanh paano ka nagpacheck up sa ob? Natatakot kasi ako magpatingin kaso kailangan ko talaga kasi napilitan na ako magsabi sa office so pag nagawa ko na ito, sigurado hahanapan ako ng documents na magpapatunay na nakunan ako kasi un ang ang papalabasin ko sana. Sana makareply ka. Salamat

#58 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 21 March 2014 - 09:02 PM

Beware of scammers

#59 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 22 March 2014 - 02:49 AM

guys join nmn ako i nid ur help :(

Hi dear. How are you? How can I help you?

#60 Guest_ann_*

Guest_ann_*
  • Guests

Posted 22 March 2014 - 01:05 PM

Hi mga sis. Just want to ask. Ok lang ba na spotting pa rin ako till now? 2 wks palang naman mula nung ginawa ko. takot kasi ako yun sa ina kase 1 wk lang naglast .. Answer please :-(

#61 Guest_ann_*

Guest_ann_*
  • Guests

Posted 22 March 2014 - 08:53 PM

Hi girls. Need your help. Nagsspotting pa rin kasi ako hanggang ngayon. 2nd week palang since nung ginawa ko. Ok pa ba yun? Takot na kasi ako :'(

#62 Guest_Ms.Acie_*

Guest_Ms.Acie_*
  • Guests

Posted 23 March 2014 - 12:04 AM

Hi mga sis. Just want to ask. Ok lang ba na spotting pa rin ako till now? 2 wks palang naman mula nung ginawa ko. takot kasi ako yun sa ina kase 1 wk lang naglast .. Answer please :-(

ilan months kb sis ask mo si miss ella kanino kb bmili ng meds?

#63 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 23 March 2014 - 12:57 AM

Hi girls. Need your help. Nagsspotting pa rin kasi ako hanggang ngayon. 2nd week palang since nung ginawa ko. Ok pa ba yun? Takot na kasi ako :'(

Sis, based sa mga nabasa kong articles, normal lang daw yun. In some cases, inaabot pa sya ng 4weeks. Ang hindi normal is yung excessive bleeding ng matagal. Some may experience on and off bleeding pa. It's different in every woman. 4mos na nga ba yung sayo? Check ka ng mga articles about post-ab. Thursday ako nagstart mag bleed and 'til now meron pa rin but not heavy na naman. Like a normal period lang. I consume 2 regular pads lang in a day. Palit sa morning tas sa gabi na ulit. I still experience crampings. Some short and sharp cramping tapos mararamdaman mo may blood na lalabas pero konti lang. Nag ccramps ka pa? Normal din daw yun that it can last for weeks din.

#64 Guest_candice_*

Guest_candice_*
  • Guests

Posted 23 March 2014 - 10:20 AM

hi sis, how far along were you?

#65 Guest_Candice_*

Guest_Candice_*
  • Guests

Posted 24 March 2014 - 09:12 PM

Hi all.. A very big thank you to MISS ELLA22.. Thank you talaga for the genuine medicines and the thorough instructions. Salamat for people like miss ella who gives options for us and saving our future. Based on my calculations, im only a week or two so i got in touch with miss ella asap so that it wont have any heartbeat yet.. So its safe. Her meds arrived the day after I paid her bdo account. I started day 1 on saturday and its my thrid day now and i think i feel fine. Thanks to the genuine medd, miss ella

#66 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 24 March 2014 - 09:19 PM

Beware of scammers

#67 Guest_Mawe_*

Guest_Mawe_*
  • Guests

Posted 25 March 2014 - 07:05 PM

Thanks to Ms eLLa! I was kinda freaked out when i found out a tissue, hand size, jelly like and recognized it was the fetus. Thanks to her for helping me survive through all of this, still bleeding tho. But i know in time ill be totaly fine! Thankyouu again! Ms eLLa's one and only contact number 09152858517

#68 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 26 March 2014 - 09:01 AM

Beware of scammers

#69 Guest_Veronica P_*

Guest_Veronica P_*
  • Guests

Posted 06 April 2014 - 05:48 PM

GUD aftie po. Bukas ako mag pa padala ng bayad kay ms ella para sa order ko mife 2mos na tiyan ko. Ang rami ko nabasa sa site na 'tokaya na kaka inspire at sana ako rin maging tulad ng pinag daanan nyo kasi natatakot ako at sa mga nabasa ko madali lng namn basta kay ms ella din ako kuha para sya din ang mag guide sa akin

#70 Guest_Firsttimer_*

Guest_Firsttimer_*
  • Guests

Posted 06 April 2014 - 10:34 PM

GUD aftie po. Bukas ako mag pa padala ng bayad kay ms ella para sa order ko mife 2mos na tiyan ko. Ang rami ko nabasa sa site na 'tokaya na kaka inspire at sana ako rin maging tulad ng pinag daanan nyo kasi natatakot ako at sa mga nabasa ko madali lng namn basta kay ms ella din ako kuha para sya din ang mag guide sa akin

Hi sis. Update ka about your procedure ha. I got mife kit din from Ella. I was 6weeks and 3days to be exact when I did the procedure.

#71 Guest_Ms.Uknown_*

Guest_Ms.Uknown_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 12:47 AM

sis ano nirecommnd syo kng my foul odor after ng abortion?

#72 Guest_Veronica P_*

Guest_Veronica P_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 11:26 AM

Gud Noon, kaka padala ko lng kay ms ella ng payment ko... pag nakoha ko na ang gamot sisimulan ko na agad para hndi na mag tagal pa 2mos na 'to.ms ella maraming slmat po sa pag reply sa txt ko kahit bc ka kanina

#73 Guest_ann_*

Guest_ann_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 02:19 PM

Mga sis meron ba sainyo dito na di agad dinatnan ng period 1 month after abortion? Worried and napaparanoid ako super :-( Thanks sa sasagot.

#74 Guest_Alyannah_*

Guest_Alyannah_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 09:43 PM

Hi. I was thinking to buy. any recommendations? Legit po ba talaga si Ella_22.. nagaalala lang kasi ako dahil naloko na ako ng 3 scammers, and it was really pocket wrecking. sana po matulungan niyo ko. Sa calculation ko po.. 1 month and 2 weeks na akong di dinadatnan and regular po ako.. Graduating na po ako by march 2015, sana po matulungan niyo ko.

#75 Guest_alone_07_*

Guest_alone_07_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 10:36 PM

Hi. I was thinking to buy. any recommendations? Legit po ba talaga si Ella_22.. nagaalala lang kasi ako dahil naloko na ako ng 3 scammers, and it was really pocket wrecking. sana po matulungan niyo ko. Sa calculation ko po.. 1 month and 2 weeks na akong di dinadatnan and regular po ako.. Graduating na po ako by march 2015, sana po matulungan niyo ko.

NEVER doubt kay miss eLLa_22, if I may say SHE IS THE MOST TRUSTED SELLER HERE AT PINAKA MATAGAL NG SELLER. naka bili na ko sa kanya 3 years ago, accidentally needed her help again this year ;-( nabura ko pa number niya, I just searched her number sa topix. Add her up sa fbook, see for yourself how trusted the girl is. Cytotec kit for 6 months binili ko last week, dati 1 month lang ako. I took it last Tuesday, Wed. morning nag start na cramping at matinding labor pain, by 3-4 pm ng Wednesday nalabas ko na siya. It was a traumatic one, held my child and bury him ;-( I just promised myself that this will be the last one I will do abortion, second timer na ko, sana lang I learned my lesson already.
Talk to Ella, you will know how knowledgeable the girl is, she is a VERY TRUSTED One, kahit tapos na ko sa abortion ko dati nag ba-batian pa din kami before sa fbook kapag may special occasion. No worries with Ella, you are on the right person

#76 Guest_Alyannah_*

Guest_Alyannah_*
  • Guests

Posted 07 April 2014 - 11:29 PM

NEVER doubt kay miss eLLa_22, if I may say SHE IS THE MOST TRUSTED SELLER HERE AT PINAKA MATAGAL NG SELLER. naka bili na ko sa kanya 3 years ago, accidentally needed her help again this year ;-( nabura ko pa number niya, I just searched her number sa topix. Add her up sa fbook, see for yourself how trusted the girl is. Cytotec kit for 6 months binili ko last week, dati 1 month lang ako. I took it last Tuesday, Wed. morning nag start na cramping at matinding labor pain, by 3-4 pm ng Wednesday nalabas ko na siya. It was a traumatic one, held my child and bury him ;-( I just promised myself that this will be the last one I will do abortion, second timer na ko, sana lang I learned my lesson already.
Talk to Ella, you will know how knowledgeable the girl is, she is a VERY TRUSTED One, kahit tapos na ko sa abortion ko dati nag ba-batian pa din kami before sa fbook kapag may special occasion. No worries with Ella, you are on the right person

-Thank you po sa feedback. I tried TINDAHAN.PH grabeng scam nila.. tas si Ate Ai ng TOPIX.. grabeng sakit sa puso ang binigay nila sa akin.. halos hindi ako makatulog, almost 7k ang nkuha nila sa akin for nothing in exchange. Thank you po. Natext ko na si Ate Ella. and hopefully she can help me with this..

#77 Guest_Mekaela_*

Guest_Mekaela_*
  • Guests

Posted 08 April 2014 - 06:29 PM

Back read ka sis para mabasa at malaman mo yung ibang sucessful abortion stories, para makakuha ka ng tips at lakas ng loob with regards sa procedure. I agree, right choice po si Ms Ella sobrang rami na nya natulongan at isa narin ako don. Just did my abortion last 3 weeks na, almost 2mos na yun at 2 weeks po ako nag bleeding. Im recovering now. Hopr this might help you, goodluck

#78 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 09 April 2014 - 12:21 PM

Beware of scammers

#79 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 13 April 2014 - 08:56 PM

Beware of scammers

#80 Guest_fighting_alone_*

Guest_fighting_alone_*
  • Guests

Posted 15 April 2014 - 09:05 PM

Hello po. Ilang days na po akong delay. And i think im pregnant, coz im frequently burping and parang lumaki ng konti ung nipples ko. But hindi po ako nag susuka or nahihl. I dont want to go to a doctor natatalot ksi ako lalo na kung ako lng pupunta, my bf want me to go there but ayaw naman nya ko samahan. I dont have the chance to use PT too.
so surely. Pregnant nga ako. I decided to buy to miss ella. Kaso sa 25 pa ung pera ko and since wala ako ganun kalaking halaga. Cytotec lang ang kya kong i buy. But still natatakot padin ako na baka hindi tumalab saken. I dont want to waste my money na di naman ako masosolusyunan. Hoping na sana tumalab. Ayoko kasi malaman na buntis ako. Im a deans lister and a scholar. Ayoko masayang yun.hindi ko pwedeng biguin ung pamilya ko. Ang isa ko pang ptoblema is mag isa ko lng haharapin kung ank man mangyayare saken during the procedure. Di ko kasi makausap ng matino ung bf ko tungkol dito. Lagi sya nagagalit. Please I need those ex client of miss ella na naging succesful for a motivation. And those who are doing this palang. Baka may kasabay ako eh. Comment here or text me 09169190491

#81 MsMochizuki

MsMochizuki

• Members
  • PipPip
  • 14 posts

Posted 12 May 2014 - 09:02 PM

Good pm. I just want to ask if nag shiship kayo safely to japan? Need response please. Thanks (:

#82 Guest_nokia_*

Guest_nokia_*
  • Guests

Posted 13 May 2014 - 12:12 AM

Good pm. I just want to ask if nag shiship kayo safely to japan? Need response please. Thanks (:

contact mo si miss ella_22 09152858517, nakita ko proof niyang nag papadala siya abroad. ask mo siya, para mas sure kung pwede ka padalan

#83 Guest_lea_*

Guest_lea_*
  • Guests

Posted 14 May 2014 - 01:46 AM

tetext nako kay miss ella_22 bukas, para mag inquire.pero alam nyo,natatakot at naiiyak ako sa gagawin kung to):
sana maging successful kase pumapasok ako,4thyear college na ako at ayokong madisappoint ang parents ko kaya gagawin ko ang abortion.

#84 MsMochizuki

MsMochizuki

• Members
  • PipPip
  • 14 posts

Posted 14 May 2014 - 10:52 AM

good pm. help naman po, ano pong best way para makabili ng meds papunta or here in japan. please need help

#85 Guest_Marinduque_*

Guest_Marinduque_*
  • Guests

Posted 19 June 2014 - 08:01 AM

Got my mifepristone kit galing kay Miss Ella, with freebies. Gagawin ko day 1 ko mamaya, will start fasting later, try miss ella, promt mag reply, mabilis mag padala, may bank account siya kaya wala akong binayaran sa pag papadala ng bayad ko. Nag provide din siya ng very detailed instructions, as in complete kasi lahat ng gagawin ko before, habang ginagawa at pag tapos nandun na. May ibibigay pa siyang lucky charm. May kamahalan ang mife kit, ok lang nag fail na kasi ko sa isang kit nung isang seller. Kaya advice ni miss ella sakin mife kit na ko. WIll update from time to time

#86 Guest_help :(_*

Guest_help :(_*
  • Guests

Posted 22 June 2014 - 10:10 AM

Ate how much po ginastos nyo

#87 Guest_urgent plss help_*

Guest_urgent plss help_*
  • Guests

Posted 22 June 2014 - 12:21 PM

How much is the medicine that miss ella sell? Pls answer po.. para makapag ipon ako agad para d tumagal ang pagbubuntis .. salamat po need help

#88 Guest_scary_*

Guest_scary_*
  • Guests

Posted 22 June 2014 - 08:34 PM

Sis, based sa mga nabasa kong articles, normal lang daw yun. In some cases, inaabot pa sya ng 4weeks. Ang hindi normal is yung excessive bleeding ng matagal. Some may experience on and off bleeding pa. It's different in every woman. 4mos na nga ba yung sayo? Check ka ng mga articles about post-ab. Thursday ako nagstart mag bleed and 'til now meron pa rin but not heavy na naman. Like a normal period lang. I consume 2 regular pads lang in a day. Palit sa morning tas sa gabi na ulit. I still experience crampings. Some short and sharp cramping tapos mararamdaman mo may blood na lalabas pero konti lang. Nag ccramps ka pa? Normal din daw yun that it can last for weeks din.

Ate can you share your experience to me? Kahit fb po chat tayo

#89 Guest_Misk_k_*

Guest_Misk_k_*
  • Guests

Posted 26 June 2014 - 08:28 AM

Magkano yung mife kit at magkno naman yung cytotec? Pls reply

#90 Guest_ubheng_*

Guest_ubheng_*
  • Guests

Posted 27 June 2014 - 06:34 PM

go to ms ella..very trusted tlga and suceesful procedure ako

#91 Guest_missG_*

Guest_missG_*
  • Guests

Posted 28 June 2014 - 11:24 AM

hi po magkanu po yung kit na tinda ni miss ella?? i badly need it po penge po ng number nya.... next week na kasi ang enrolment day tapos next month mag two months na baby ko sana po matulungan nyo ako...

#92 Guest_iamAnne18_*

Guest_iamAnne18_*
  • Guests

Posted 29 June 2014 - 01:24 AM

Made payment today fora cyto kit. I`m 23 weeks already. Will get the package from ella on monday... fingers-crossed. Wish me luck and success. I badly need to terminate this. This is going to be the first and the last.And i'm doing it alone. I hope kakayanin.

#93 Guest_guest29_*

Guest_guest29_*
  • Guests

Posted 30 June 2014 - 02:31 PM

Need help.. Anu po # ni ms ella?.ty

#94 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 01 July 2014 - 07:50 PM

Selling authentic CYTOTEC and MIFEPRISTONE tablets for unwanted pregnancies..

For inquiries you may text me through 09053382502.

Trusted seller since 2010.

Beware of scammers!!!

#95 Guest_Guest_*

Guest_Guest_*
  • Guests

Posted 02 July 2014 - 02:06 PM

Miss Ella_22 kylgan ko po ung meds n tan pano po b Mk order sa inyo po nya...2weeks n po akung delay

#96 Guest_need help_*

Guest_need help_*
  • Guests

Posted 03 July 2014 - 08:20 PM

Ms ella need q po ng meds dto taiwan please kailangan q talaga

#97 Guest_NEED_HELP_*

Guest_NEED_HELP_*
  • Guests

Posted 08 July 2014 - 08:19 PM

Kukuha ako this week kay ms ella 22. Based sa forums ang ganda ng feedback nya. Pls pray for me for successful procedure.

#98 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 10 July 2014 - 09:40 AM

Beware of scammers!!!

#99 Guest_Imnegativenow_01_*

Guest_Imnegativenow_01_*
  • Guests

Posted 10 July 2014 - 04:00 PM

genuine abortion pills

#100 Guest_yza_*

Guest_yza_*
  • Guests

Posted 18 July 2014 - 03:25 AM

my abortion pilz po b na 45mins. lng ang procedure? tnx po

#101 Guest_Michelle_*

Guest_Michelle_*
  • Guests

Posted 18 July 2014 - 08:16 AM

Genuine Abortion Pills
Guaranteed safe
Discount for students..
Pls txt 09062939333

#102 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 19 July 2014 - 02:57 PM

Beware of scammers!!!

#103 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 23 July 2014 - 03:04 PM

for genuine meds txt me at 09152858517 :)

Cytotec, Mifepristone and Emergency Pills/ Morning after pill are all available in its blister packaging :D

#104 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 30 July 2014 - 07:02 AM

Beware of scammers!!!

#105 Guest_4months_*

Guest_4months_*
  • Guests

Posted 30 July 2014 - 08:39 AM

Madami naman trusted sellers. Andyan sila miss angel at miss bell, lahat napag tanungan ko ng price at bagay-bagay. nag fail ako nung unang bili ko kaya miss ella na ko himingi ng tulong. mife kit binili ko kahit may kamahalan, 4 months ako pero nadala padin. nag pa ultrasound na ko nung monday hindi na required na i raspa ko, akala nila nagkaron ako ng natural miscarriage. get mife kit, yun ang best kit kahit sa abroad. research din kayo, ganon ginawa ko after ko mag fail sa ibang seller

#106 Guest_jelly_*

Guest_jelly_*
  • Guests

Posted 30 July 2014 - 09:13 AM

Hello pro?plan ko mg order kai ms Ella okey back xa..?pls po need or advise Kong sino nka transact no ms Ella positive or negative man
I want or true advise pro pls. Text nyo pro ako dito 0930******3 tnx

#107 Guest_worried_*

Guest_worried_*
  • Guests

Posted 30 July 2014 - 12:09 PM

Bat tagal lumabas ng post d2. Gnito back tlaga?juz wanna ask ano na meds mbisa sa 1 month and 2weeks pretty?tn x po

#108 Guest_Imnegativenow_01_*

Guest_Imnegativenow_01_*
  • Guests

Posted 04 August 2014 - 06:39 PM

genuine abotion pills
(cytotec & mifepristone/magic pills )

TRUSTED SELLER SINCE 2011

#109 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 08 August 2014 - 02:18 AM

Beware of scammers!!!

#110 Guest_Trisha_*

Guest_Trisha_*
  • Guests

Posted 08 August 2014 - 03:15 PM

Bat tagal lumabas ng post d2. Gnito back tlaga?juz wanna ask ano na meds mbisa sa 1 month and 2weeks pretty?tn x po

eLLa_22 is legit. i just bought meds from her :) very professional

#111 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 13 August 2014 - 10:27 AM

Hi po,

I'm from Davao City.. I think I'm 5 weeks pregnant.. I'm planning to buy from Miss Ella.. any advice po? It will be very much appreciated. Thanks.

#112 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 20 August 2014 - 09:16 AM

I ordered mife kit kay miss eLLa_22 nung Friday, 3 p.m ako nag send payment, received it on Saturday, 2 p.m dineliver sa office namin.
Did my first day nung Saturday, nag send si miss eLLa_22 ng instructions via fb ko Friday night kaya I was ready and prepared things for my days 1 and 2.

Day1: Saturday, took my pill for the first day, did all the reminders Miss Ella told me.
Day 2: Sunday, before 2 p.m I started to feel nauseous, pag tinigin ko ng panty liner ko may spotting ako. I immediately texted Miss ella, good sign daw kasi rare cases ang nag start ng mag spotting even on day 1 pa lang.
I started my day 2 at the time instructed by Miss Ella, after my second dose nag start na ko mag bleed, hindi siya minimal, malakas talaga, On my last dose may narinig akong parang pumutok pero mahina lang. Then when I checked my napkin may maliit na kulay puti with a black dot, according to Miss Ella yun na ang embryo. I still finished everything as she instructed.
Day 3: Malakas padin bleeding ko by 10 a.m pero hindi na masyado, sabi ni Miss Ella that waa just normal once nag pass out na ang embryo. But I still did some exercises as she instructed para sure na lumabas lahat.

As of today, August 20, Day 5 ko may bleeding padin, pag puyat ako mas malakas siya pero parang monthly period lang naman.
By the way, this is my second time to buy abortion pills, nag fail ako Nung July sa isa pang trusted seller dito sa womensblog. Cytotec kit binili ko sa kanya, I will not mention her name kasi helpful din naman yung nauna kong seller, 2 months 1 week na ko nung ginamit ko mife kit ni MIss Ella. Everything turned out well, just please follow everything she tells you. Miss Ella's advice's, instructions anf help was way different from my first seller. MIss Ella is knowledgeable on this craft. I would recommend you save money for the mife kit, after ko mag fail nung una sa iba it took mo two weeks to come up sa needed money to get the mife kit. Mas sure ang mife kit, sabi din ng friend kong nasa States yun daw ang binibibigay na abortion pills doon.

#113 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 21 August 2014 - 12:09 AM

Hi..i just want to share my experience today.. i've been looking for a trusted seller for weeks now.. and this morning..i decided to purchase from miss ella.

I texted her around 11am.. we discussed the terms of the transaction.. i sent her my payment around lunch time and the proof of payment to her fb account..4:30pm i received the tracking number from her and told me that i will be receiving the meds tomorrow.. around 8pm this evening.. she sent me the detailed instructions for the procedure and answered all my clarifications..

I'm planning to do it tomorrow after receiving the meds..i'll update again here..

To miss ella.. thank you..

#114 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 21 August 2014 - 04:56 PM

Update: i received the meds already.. planning to start the procedure tonight. I bought the mife kit from miss ella..

I will provide another update after i'm done with the process..

#115 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 22 August 2014 - 12:01 PM

Beware of scammers!!!

#116 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 23 August 2014 - 09:07 PM

UPDATE:

Day1: Aug 21
Day2: Aug 22

I took mife on day1 and cyto on day2 as instructed by miss ella. During day1, para akong masusuka at walang ganang kumain pero hindi naman ako nag bleeding. After taking the first dose of cyto, may kunting bleeding na, and after an hour of taking the second dose, may fever na at chills at nagsimula na ang cramps.. heavy bleeding na rin.. may mga blood clots na lumabas.. after last dose ng cyto, patuloy prin ang malakas na bleeding.. at 4am, nag stop na ang cramps at maraming blood clots ang lumabas. Sabi ni miss ella, it's a good thing daw baka lumabas na ang embryo.

Today, i just followed the instructions provided by miss ella, and humina na ang bleeding this afternoon. Medyo nanghihina pa pero sana tuloy tuloy na ang recovery. I will have my pt and ultrasound after 3weeks.

To miss ella, thank you very much.

For all those who need help.. you can go to miss ella.. the mife kit has 98% chance na successful and binibigay ni miss ella at a reasonable price (i checked google)

You may also read references in the internet para aware po kayo. You can google the following keywords: mifepristone misoprostol procedure.

I hope this helps.

#117 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 24 August 2014 - 10:46 PM

for genuine meds text me at 09152858517 :)

I sell mifepristone, cytotec and emergency pills aka morning after pill (IN ITS ORIGINAL PACKAGING)

Ingat sa pag pili ng seller :)

#118 Guest_MicheLLe_*

Guest_MicheLLe_*
  • Guests

Posted 25 August 2014 - 05:57 PM

Selling Cytotec in a very low price
We accept meet ups

#119 Guest_jess2087_*

Guest_jess2087_*
  • Guests

Posted 25 August 2014 - 10:12 PM

UPDATE:

Day1: Aug 21
Day2: Aug 22

I took mife on day1 and cyto on day2 as instructed by miss ella. During day1, para akong masusuka at walang ganang kumain pero hindi naman ako nag bleeding. After taking the first dose of cyto, may kunting bleeding na, and after an hour of taking the second dose, may fever na at chills at nagsimula na ang cramps.. heavy bleeding na rin.. may mga blood clots na lumabas.. after last dose ng cyto, patuloy prin ang malakas na bleeding.. at 4am, nag stop na ang cramps at maraming blood clots ang lumabas. Sabi ni miss ella, it's a good thing daw baka lumabas na ang embryo.

Today, i just followed the instructions provided by miss ella, and humina na ang bleeding this afternoon. Medyo nanghihina pa pero sana tuloy tuloy na ang recovery. I will have my pt and ultrasound after 3weeks.

To miss ella, thank you very much.

For all those who need help.. you can go to miss ella.. the mife kit has 98% chance na successful and binibigay ni miss ella at a reasonable price (i checked google)

You may also read references in the internet para aware po kayo. You can google the following keywords: mifepristone misoprostol procedure.

I hope this helps.

Thank you for sharing your experience sis. Ilang months ka na ba? Ako 4 months, o-order pa lang ako kay miss ella bukas ng mife kit. Siya lang ang seller na na may options ng abortion pills. Maayos din kausap, hindi mabulaklak manligaw, kaya alam mong trusted kausap mo

#120 Guest_09053382502_*

Guest_09053382502_*
  • Guests

Posted 26 August 2014 - 12:46 PM

I would like to show how grateful I am kay sis Toni_11, tapos na ko sa abortion ko kanina lang umaga, Lumabas na ng buo, with hands and feet ;(. 5 months na ko, kailangan lang talaga kasi nag aaral pa ko. Sana mapatawad ako ni God at ng baby ko. Kung nag hahanap pa kayo ng trusted don't hesitate kay Toni_11, nag bibigay siya ng discount. Original pack pa binibigay niya. 09053382502, thank you talaga sis ha

#121 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 26 August 2014 - 01:07 PM

Thank you for sharing your experience sis. Ilang months ka na ba? Ako 4 months, o-order pa lang ako kay miss ella bukas ng mife kit. Siya lang ang seller na na may options ng abortion pills. Maayos din kausap, hindi mabulaklak manligaw, kaya alam mong trusted kausap mo

hi sis.. six weeks pa lang ako.. still bleeding till now but i hope maging okay na din.. :) goodluck sis..

#122 Guest_Thanks Toni_*

Guest_Thanks Toni_*
  • Guests

Posted 27 August 2014 - 05:25 PM

ang hirap kapag nalagay ka sa isang sitwasyon na di mo inaasahang mangyari, kahit na gaano pa yung pag-iingat niyo. graduating student ako kaya kinailangan kong gawin ang isang pagkakamali na nagsilbing LESSON para sa akin na my tamang panahon para sa lahat..
Nung una natakot ako na bumili ng meds online dahil sa mga nagkalat na scammer pero nung nakita ko ang site na ito at sa mga proofs na nabasa ko, nagtiwala ako sa kanila. at hindi ako nagkamali. a day after ako nagbigay ng payment nakuha ko agad ang mga meds then i started doing the procedure. after an hour, yung gusto kong mangyari ay nangyari. SUPER THANKYOU kay T0ni_11. 110% TRUSTED.. THANKYOU for helping me. Here's the number 09053382502

#123 Guest_Littlenomore_*

Guest_Littlenomore_*
  • Guests

Posted 28 August 2014 - 01:48 AM

Update:

August 25
3:16 pm nakuha ko na package sa LBC, byahe pa ako papuntang Cavite sa kaibigan ko kasi dun ko gagawin procedure.

5pm start na ako . After 30 minutes parang nilalagnat ako, well its a good sign kasi umepekto yung gamot.

10pm grabe na yung pain, labor na talaga siya. So tinext ko si sis ella kung ittake pa ba yung cyto o ilabas ko na, good thing Hindi niya ako pinabayaan talaga kahit sobrang kulit ko sakanya. Insert ulit ako cyto then di na talaga kinayanan na feel ko na kasi yung gamot palabas na at nag bleed na ako so Baba na ako sa cr, 10:30 pm nailabas ko na yung fetus buo na siya di rin pumutok panubigan ko kaya isang irehan lang siya at kumpleto siya nailabas.

Emotionally painful talaga, hanggang sa kinuha ko siya at inilibing at binasbasahan ng holy water. Hindi ako makatulog that night kasi naalala ko siya pero atlis natapos na problem ko at makakaalis na ako ngayon October.

Super duper thank you sis ella, nandyan ka parin to help me kahit napaka kulit ko. Big thanks!

Legit seller si sis ella_22. HIGHLY RECOMMENDED SELLER.

Don't hesitate to buy meds from her kasi talagang genuine ang mga gamot niya.

#124 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 08 September 2014 - 02:33 PM

I ordered mife kit kay miss eLLa_22 nung Friday, 3 p.m ako nag send payment, received it on Saturday, 2 p.m dineliver sa office namin.
Did my first day nung Saturday, nag send si miss eLLa_22 ng instructions via fb ko Friday night kaya I was ready and prepared things for my days 1 and 2.

Day1: Saturday, took my pill for the first day, did all the reminders Miss Ella told me.
Day 2: Sunday, before 2 p.m I started to feel nauseous, pag tinigin ko ng panty liner ko may spotting ako. I immediately texted Miss ella, good sign daw kasi rare cases ang nag start ng mag spotting even on day 1 pa lang.
I started my day 2 at the time instructed by Miss Ella, after my second dose nag start na ko mag bleed, hindi siya minimal, malakas talaga, On my last dose may narinig akong parang pumutok pero mahina lang. Then when I checked my napkin may maliit na kulay puti with a black dot, according to Miss Ella yun na ang embryo. I still finished everything as she instructed.
Day 3: Malakas padin bleeding ko by 10 a.m pero hindi na masyado, sabi ni Miss Ella that waa just normal once nag pass out na ang embryo. But I still did some exercises as she instructed para sure na lumabas lahat.

As of today, August 20, Day 5 ko may bleeding padin, pag puyat ako mas malakas siya pero parang monthly period lang naman.
By the way, this is my second time to buy abortion pills, nag fail ako Nung July sa isa pang trusted seller dito sa womensblog. Cytotec kit binili ko sa kanya, I will not mention her name kasi helpful din naman yung nauna kong seller, 2 months 1 week na ko nung ginamit ko mife kit ni MIss Ella. Everything turned out well, just please follow everything she tells you. Miss Ella's advice's, instructions anf help was way different from my first seller. MIss Ella is knowledgeable on this craft. I would recommend you save money for the mife kit, after ko mag fail nung una sa iba it took mo two weeks to come up sa needed money to get the mife kit. Mas sure ang mife kit, sabi din ng friend kong nasa States yun daw ang binibibigay na abortion pills doon.

how much po yung mife kit kay ms. Ella?

#125 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 08 September 2014 - 02:37 PM

Hi guys... how much po ung Mife kit kay Ms. Ella?
pm me to this number: 094661974**... thanks.

#126 Guest_Luna_*

Guest_Luna_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 08:03 AM

Hello po sa lahat,

Share ko lng po. Due to unwanted pregnancy (2mmths) nag desyd kmi ng partner ko na iend. Dami pa kasi naming kailangan gawin.. so nag hanap kmi ng tulong at ang nilapitan namin ay si Maam Bell.

Nung una kinakabahan ako bka d mag work pero sinubukan ko na talaga. Nag tiwala nlng ako.

Nag purchase ako den d nxt day natanggap ko kagad ang med.
Gnamit ko ng weekend. Sinunod ko lng instruction ni maam bell.

Nung nag bleeding na ko, parang period lng talaga. Cguro nga kasi makapit ung sakin kaya d ka agad nahulog. Pero sa unexpected na araw habang nag mamadali ako sa pag lalakad, bgla kong naramdaman na may lumabas na bilog kaya nag stop over muna ako sa isang cr. Tapos un nakita ko na ang lumabas.. 😞
Pinicture ko pra maipakita kay maam bell. Un na daw un...

Mga almost 2 weeks dn ako nag bleed pero parang regla lng nmn.. ngaun ika 3rd week ko na after medication..

Nag PT na ako kasi need ko na malaman na nega ako dahl may sched ako ng medical exam ds week.

So kaht na dpt 3wks after bleeding stops pa ang pag PT, inadvise nlng ni maam bell na mag PT ng dalawang beses..

At un negative na, na bunutan na ko ng tinik sa dibdib..

I'm so thankful MAAM BELL na ikaw ang napili kong lapitan. Kahit makulit ako sa txt, sinasagot mo pa rn tanong ko. Thankful ako at ikaw ung taong pinapahalagahan ang trust ng client mo at ang hirap nila. Thank you po talaga..

eto po number ni maam bell if need nyo ng help 09465280658

tiwala lang po kayo. Now isa na ko sa maraming natulungan ni maam bell.

#127 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 10:10 AM

I promised Miss Ella that I will update everyone. 6 days to go 1 month na from my day 1. My bleeding just stopped last week. My days na pag nag pee ako may parang jelly na lumalabas. According to Miss Ella part pa yun ng mga lalabas sakin, once wala na daw mag pa ultrasound na kom which I did yesterday. Kailangan ko mag pa ultrasound kasi alam sa office namin na I was pregnant kaya need ng medical certificate.

Yesterday, September 9 nag pa ultrasound na ko, I was really scared kasi baka ma trace at ipa kulong ako ng ob gyne ko which was very strict from the very first check up I had ung 1 month pa lang ako. Transvaginal ultrasound ang ginawa sakin, matagal tagal tumitingin ang ob ko, nung ininterpret na niya ang reading she asked me if I had a bleeding at how I felt daw, sabi ko "yes doc, mga 1 week pero mahina lang po, di ba normal po sa buntis ang mag spotting?". Miss Ella was the one who taught me the ally by's. Sabi ng ob ko "I suspect you had a miscarriage, pero walang remnants kaya hindi mo na kailangan ng d&c, I would still recommend you to take methylergonovine para ma ensure lang natin na walang matira". I actually blushed, hanggang tenga ramdam ko yung kahihiyan, I don't know kung napansin ng ob ko na nag abort ako o talagang wala siya ma trace.

I am thanking Miss Ella for everything. I know I paid for her medicines, pero yung professionalism, quick responses, reply niya even 2 am in the morning hindi siya kasama sa binili ko. She was actually a friend to me, walang wala sa kanya yung last seller na binilan ko wherein I failed. I will not mention her name, hindi na kailangan, she knows who she is.

I took mife kit August 16, September 2 when my bleeding stopped. Wag kayo ma alarm ladies if may times na mahina, malakas at may mga biglang lalabs na buo, lahat daw yun ay normal at part of the process according to Miss Ella. There were days na puyat ako, the next day sobrang lakas ng bleeding ko at natatagusan pa ko while at work. Ask Miss Ella what to do, I know she will be glad of help.

Kuddos Miss Ella, without you I would still be problematic now, this is wrong yes, there's no excuse to it, pero I made a choice. Post your questions, pag kaya ko sagutin gagawin ko. Put your 100% trust to your seller, which I did to Miss Ella.

#128 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 10:13 AM

how much po yung mife kit kay ms. Ella?

5k bili ko. You text her na lang, best kit yun kaya don;t worry kahit mahal

#129 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 10:15 AM

Hi guys... how much po ung Mife kit kay Ms. Ella?
pm me to this number: 094661974**... thanks.

Sis don't post your number here, baka may scammers na naka bantay dito sa website. 5k bili ko kay Miss Ella and now I'm doing really fine.

#130 Guest_Guest_*

Guest_Guest_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 12:51 PM

I promised Miss Ella that I will update everyone. 6 days to go 1 month na from my day 1. My bleeding just stopped last week. My days na pag nag pee ako may parang jelly na lumalabas. According to Miss Ella part pa yun ng mga lalabas sakin, once wala na daw mag pa ultrasound na kom which I did yesterday. Kailangan ko mag pa ultrasound kasi alam sa office namin na I was pregnant kaya need ng medical certificate.

Yesterday, September 9 nag pa ultrasound na ko, I was really scared kasi baka ma trace at ipa kulong ako ng ob gyne ko which was very strict from the very first check up I had ung 1 month pa lang ako. Transvaginal ultrasound ang ginawa sakin, matagal tagal tumitingin ang ob ko, nung ininterpret na niya ang reading she asked me if I had a bleeding at how I felt daw, sabi ko "yes doc, mga 1 week pero mahina lang po, di ba normal po sa buntis ang mag spotting?". Miss Ella was the one who taught me the ally by's. Sabi ng ob ko "I suspect you had a miscarriage, pero walang remnants kaya hindi mo na kailangan ng d&c, I would still recommend you to take methylergonovine para ma ensure lang natin na walang matira". I actually blushed, hanggang tenga ramdam ko yung kahihiyan, I don't know kung napansin ng ob ko na nag abort ako o talagang wala siya ma trace.

I am thanking Miss Ella for everything. I know I paid for her medicines, pero yung professionalism, quick responses, reply niya even 2 am in the morning hindi siya kasama sa binili ko. She was actually a friend to me, walang wala sa kanya yung last seller na binilan ko wherein I failed. I will not mention her name, hindi na kailangan, she knows who she is.

I took mife kit August 16, September 2 when my bleeding stopped. Wag kayo ma alarm ladies if may times na mahina, malakas at may mga biglang lalabs na buo, lahat daw yun ay normal at part of the process according to Miss Ella. There were days na puyat ako, the next day sobrang lakas ng bleeding ko at natatagusan pa ko while at work. Ask Miss Ella what to do, I know she will be glad of help.

Kuddos Miss Ella, without you I would still be problematic now, this is wrong yes, there's no excuse to it, pero I made a choice. Post your questions, pag kaya ko sagutin gagawin ko. Put your 100% trust to your seller, which I did to Miss Ella.

Ilang weeks ka po nun nung ginawa mo ang procedure?

#131 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 10 September 2014 - 01:29 PM

Sis don't post your number here, baka may scammers na naka bantay dito sa website. 5k bili ko kay Miss Ella and now I'm doing really fine.

hi sis! thanks .. buti nlng hindi buo ung number ko. ilang mons ka nung nagtake ka nun?

#132 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 10 September 2014 - 01:32 PM

5k bili ko. You text her na lang, best kit yun kaya don;t worry kahit mahal

ah okay!kahit na mahal basta sure ball okay na.. mapag iipunan naman eh..di ko talaga sya pwede ituloy if ever mag positive ako..hays.. kinakabahan din ako sa gagawin ko:(

#133 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 06:24 PM

Beware of scammers!!!

#134 Guest_piatos_*

Guest_piatos_*
  • Guests

Posted 10 September 2014 - 09:07 PM

Beware of scammers!!!

Thanks Toni, nakuha na ng boyfriend ko yung meds kahapon :) May cute packaging pa kaya kahit mama niya naka receive hindi naman sila nag hinala. Will do it tomorrow, btw detailed ang instructions ni Toni, lahat nandun pati things to do after, Thank you po talaga sis, buti di ako nag ka mali sa pag titwala sayo, 09053382502 number niya, mag post ako ulit ng mga nangyari sakin

#135 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 11 September 2014 - 10:19 AM

ah okay!kahit na mahal basta sure ball okay na.. mapag iipunan naman eh..di ko talaga sya pwede ituloy if ever mag positive ako..hays.. kinakabahan din ako sa gagawin ko:(

I agree, di baleng mahal pwede namang pag ipunan kesa mag fail like what happened to me nung bumili ako ng una sa iba

#136 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 11 September 2014 - 02:51 PM

I agree, di baleng mahal pwede namang pag ipunan kesa mag fail like what happened to me nung bumili ako ng una sa iba

kaya nga po eh.. MS.wishing .. pwede makuha number mo? so that we can text also, gusto ko lang din may makausap..if its okay with you.. mejo natatakot talaga ko eh.. so ngayun how is your feeling na?

#137 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 11 September 2014 - 03:34 PM

kaya nga po eh.. MS.wishing .. pwede makuha number mo? so that we can text also, gusto ko lang din may makausap..if its okay with you.. mejo natatakot talaga ko eh.. so ngayun how is your feeling na?

dito na lang tayo mag communicate sis, ayoko kasi pamigay number ko sorry

#138 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 11 September 2014 - 04:30 PM

GANUN? bakit naman? kahit fb di pwede sis?

#139 Guest_wishing_*

Guest_wishing_*
  • Guests

Posted 12 September 2014 - 09:33 AM

GANUN? bakit naman? kahit fb di pwede sis?

sis please respect my decision if ayaw ko ibigay number ko, hindi naman ako seller para mag post ng number sa ganto'ng website. We can communicate here naman

#140 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 12 September 2014 - 09:56 AM

sis please respect my decision if ayaw ko ibigay number ko, hindi naman ako seller para mag post ng number sa ganto'ng website. We can communicate here naman

ah okay sis.. sorry..

#141 Guest_Leiela_*

Guest_Leiela_*
  • Guests

Posted 15 September 2014 - 02:08 PM

Hi,

It's so easy not to say anything again about abortion after taking the medicine, and we all know that this is a sensitive issue. But you need to have someone to talk about this very painful process, not only physically but as a whole (spiritual, psychological and emotional). I also went this process and when I knew Ms. Ella, I was glad I found a legitimate seller. I had sleepless nights, receiving the medicine made me feel better, but it was still a heavy decision to make. Once you decide to abort the baby there is no turning back.

I am not here to condemn (or bad mouth) anyone, but I'm here to advise every pregnant girl/woman, a student/working in the midst of indecision (please have someone to ask for help, one of your family or a friend) and those who had abortion. For those who are determine to stop motherhood, I must admit I was one of you. I had it in my mind that I will be aborting the life in my womb, I just cried hard to the Lord for his mercy and even said sorry to her (my baby) for being weak to stand as a mother. I had it almost 3 months ago, and it would be easier to just stop talking about it and move on. But the reason why I am here rewinding the scenario (which is still emotionally painful) is to tell you that abortion does bring grief and pain and tragically changes you.

I had my regrets with abortion, though I haven't had given myself a chance to see how my baby looked, i have her in my mind. And I will always miss her. Nobody told me that this huge mistake I did will bring enormous pain. I do agree how they call it, the forbidden grief and pain. I believe many can relate to those who underwent abortion. For many if not some, it will take a year or more to heal.

I don't want to dwell on this huge mistake, so I waited on the Lord and surely He did not disappoint me. He is my refuge and He is a faithful Lord despite my unfaithfulness. I do not deserved it but I experienced a miracle of healing last week. He fixed my very scarred emotion and struggling mental health. It is not like nothing was left and i'm not feeling anything but there was forgiveness and peace that passes all understanding. I know, I am still in the process of complete healing but I could say there is a big difference now.

Leiela
[******.here@outlook.com]
"saved by the blood of Jesus"

http://www.rachelsvi...d.org/index.htm
http://afterabortion...e-jericho-plan/

17 My sacrifice [the sacrifice acceptable] to God is a broken spirit; a broken and a contrite heart [broken down with sorrow for sin and humbly and thoroughly penitent], such, O God, You will not despise. Psalm 51:17

#142 Guest_T0ni_11_*

Guest_T0ni_11_*
  • Guests

Posted 21 September 2014 - 05:17 PM

Beware of scammers!!!

#143 Guest_T0ni_11_*

Guest_T0ni_11_*
  • Guests

Posted 21 September 2014 - 05:19 PM

Beware of scammers!!!

#144 Guest_rein_*

Guest_rein_*
  • Guests

Posted 22 September 2014 - 04:41 AM

Can u share more detailed experience. . Start ko na ang day 1 ko tom. I bought from Ms.Ella.

#145 Guest_rein_*

Guest_rein_*
  • Guests

Posted 22 September 2014 - 04:48 AM

Hi,

It's so easy not to say anything again about abortion after taking the medicine, and we all know that this is a sensitive issue. But you need to have someone to talk about this very painful process, not only physically but as a whole (spiritual, psychological and emotional). I also went this process and when I knew Ms. Ella, I was glad I found a legitimate seller. I had sleepless nights, receiving the medicine made me feel better, but it was still a heavy decision to make. Once you decide to abort the baby there is no turning back.

I am not here to condemn (or bad mouth) anyone, but I'm here to advise every pregnant girl/woman, a student/working in the midst of indecision (please have someone to ask for help, one of your family or a friend) and those who had abortion. For those who are determine to stop motherhood, I must admit I was one of you. I had it in my mind that I will be aborting the life in my womb, I just cried hard to the Lord for his mercy and even said sorry to her (my baby) for being weak to stand as a mother. I had it almost 3 months ago, and it would be easier to just stop talking about it and move on. But the reason why I am here rewinding the scenario (which is still emotionally painful) is to tell you that abortion does bring grief and pain and tragically changes you.

I had my regrets with abortion, though I haven't had given myself a chance to see how my baby looked, i have her in my mind. And I will always miss her. Nobody told me that this huge mistake I did will bring enormous pain. I do agree how they call it, the forbidden grief and pain. I believe many can relate to those who underwent abortion. For many if not some, it will take a year or more to heal.

I don't want to dwell on this huge mistake, so I waited on the Lord and surely He did not disappoint me. He is my refuge and He is a faithful Lord despite my unfaithfulness. I do not deserved it but I experienced a miracle of healing last week. He fixed my very scarred emotion and struggling mental health. It is not like nothing was left and i'm not feeling anything but there was forgiveness and peace that passes all understanding. I know, I am still in the process of complete healing but I could say there is a big difference now.

Leiela
[******.here@outlook.com]
"saved by the blood of Jesus"

http://www.rachelsvi...d.org/index.htm
http://afterabortion...e-jericho-plan/

17 My sacrifice [the sacrifice acceptable] to God is a broken spirit; a broken and a contrite heart [broken down with sorrow for sin and humbly and thoroughly penitent], such, O God, You will not despise. Psalm 51:17

Inspiring! !! Thanks for sharing dis. GOD BLESS u

#146 Guest_Bebe.gurl_*

Guest_Bebe.gurl_*
  • Guests

Posted 23 September 2014 - 02:19 PM

Can u share more detailed experience. . Start ko na ang day 1 ko tom. I bought from Ms.Ella.

Sis any update seu ?? Cyto b binili mu ?? Un lang kaya budget ko .. 4 months pregnant ako

#147 Guest_rein_*

Guest_rein_*
  • Guests

Posted 24 September 2014 - 03:15 AM

Sis any update seu ?? Cyto b binili mu ?? Un lang kaya budget ko .. 4 months pregnant ako

Hello po kaka take ko lng ng mife kanina wala pa namang naramdaman na kakaiba. Il update u sa day2 ko bukas. 4 mos din ako.

#148 enirehtac

enirehtac

• Members
  • Pip
  • 8 posts

Posted 24 September 2014 - 02:54 PM

Hello po kaka take ko lng ng mife kanina wala pa namang naramdaman na kakaiba. Il update u sa day2 ko bukas. 4 mos din ako.

mas mahal po ba ang mife sa cyto? alin ang mas effective?

#149 Guest_Suzanne_*

Guest_Suzanne_*
  • Guests

Posted 25 September 2014 - 01:20 AM

Hi, I bought misoprostol from the black market worth 3200. I did the procedure since yesterday. Bumalik kmi Ng boyfriend ko kanina Sa binilhan namin pero walang ngyayari. I'm 7days delay. Please help us. Mukhang naloko Lang kami. Hindi pa ko ready for this kaya Sana tulungan nyo ko.

#150 Guest_Al Wakrah_*

Guest_Al Wakrah_*
  • Guests

Posted 25 September 2014 - 10:55 AM

Hi, I bought misoprostol from the black market worth 3200. I did the procedure since yesterday. Bumalik kmi Ng boyfriend ko kanina Sa binilhan namin pero walang ngyayari. I'm 7days delay. Please help us. Mukhang naloko Lang kami. Hindi pa ko ready for this kaya Sana tulungan nyo ko.

sa quaipo ba yan suzanne? peke talaga dun, madalas yun ma imbestigador dati di ba

#151 Guest_espanyarotonda_*

Guest_espanyarotonda_*
  • Guests

Posted 25 September 2014 - 11:03 AM

sang banda ka sa quaipo bumili ate? may napag tanungan kasi kami dun kahapon, 2 thousand daw 4 cytotec 6 antibiotic, wala pa kami pera kaya di pa kami naka bili

#152 gorg.gel

gorg.gel

• Members
  • PipPip
  • 13 posts

Posted 28 September 2014 - 02:43 PM

Mga magkanu po per kit ?

#153 Guest_T0ni_11_*

Guest_T0ni_11_*
  • Guests

Posted 30 September 2014 - 09:18 PM

Beware of scammers!!!

#154 Guest_rein_*

Guest_rein_*
  • Guests

Posted 01 October 2014 - 01:35 PM

Hello mga sis ask ko lng sana ano experience nyo after abortion. Like ung pain ng breast gano ka tagal? Thanks

#155 tkvenus

tkvenus

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 42 posts
  • Locationkorea

Posted 19 October 2014 - 10:22 AM

Hello mga sis ask ko lng sana ano experience nyo after abortion. Like ung pain ng breast gano ka tagal? Thanks

hello po sis katatapos ko lang po this oct 16 nang gabie!!
Pagkatapos nuon next day bleeding ko mahina breast ko masakit konti pero hindi naman masyadong masakit at ngayon im back to normal suprr normal ulit bleeding ko super konti nalang

#156 Guest_beauty_*

Guest_beauty_*
  • Guests

Posted 19 October 2014 - 09:37 PM

knino k po umOrder ng mEd.?

#157 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 20 October 2014 - 08:43 AM

hello po sis katatapos ko lang po this oct 16 nang gabie!!
Pagkatapos nuon next day bleeding ko mahina breast ko masakit konti pero hindi naman masyadong masakit at ngayon im back to normal suprr normal ulit bleeding ko super konti nalang

You are my first ever client in Korea :) You can see her receipt sa EMS album ko for those doubtful kung taga Korea talaga siya :)Thank you so much sis for posting and for keeping everyone updated, let me know the result pag nakapag pa ultrasound ka na :)For genuine meds text me at 09152858517 :)Cytotec, Mifepristone and Morning after pill are all available in its blister packaging :D

#158 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 21 October 2014 - 09:13 PM

Beware of scammers!!!

#159 Guest_TonI_11_*

Guest_TonI_11_*
  • Guests

Posted 26 January 2015 - 10:29 AM

Beware of scammers!!!

#160 ashbii10

ashbii10

• Members
  • PipPip
  • 24 posts

Posted 30 January 2015 - 04:01 AM

Hi.. Mkkbili na po ako meds ngayong sahod. Ask ko lang kung gagana pa ba yung cyto sakin kung 3-4 months na ako? Meron po ba dyan same months sakin na cyto lang binili or nag mife tlga kau? Yun lang kasi kaya ng budget ko eh. Kinakabahan ako baka hindi gumana doble gastos pa. Any advice? gusto ko sana ng kausap pag gagawin ko na.. Thanks po.

#161 Guest_TonI_11_*

Guest_TonI_11_*
  • Guests

Posted 05 February 2015 - 06:39 PM

Beware of scammers!!!

#162 Guest_Queen_*

Guest_Queen_*
  • Guests

Posted 05 February 2015 - 10:22 PM

Sis, I think I'm about 4mos this week lang. Kaya pa ba ng Cyto Kit ni Miss ella? hindi ko kc afford yung mife kit :(

#163 Queenbee

Queenbee

• Members
  • Pip
  • 3 posts

Posted 05 February 2015 - 10:36 PM

I am also planning to buy meds from ms ella. im 4mos preg ds week. May I know if the CYTO kit will still be effectiv for me (4mos)? di ko po kasi afford yung MIFE kit. May successful abortion po ba d2 na cyto kit lang ang gamit like me na 4mos preg? Please po :'(

#164 Queenbee

Queenbee

• Members
  • Pip
  • 3 posts

Posted 05 February 2015 - 10:38 PM

Sis, ako 4mos na ds week. Effective parin ba khit cyto kit lang? di ko po kc afford yung mife kit. please respond po :'(

#165 Queenbee

Queenbee

• Members
  • Pip
  • 3 posts

Posted 06 February 2015 - 07:38 AM

ate lumiit na un tsan mo skn ksi mejo halata na nkauniform ako sikip na huhu :(

Ms Acie, Anong kit gamit mo? I am also 4mos preg ;'(

#166 ashbii10

ashbii10

• Members
  • PipPip
  • 24 posts

Posted 06 February 2015 - 11:31 PM

Sis, ako 4mos na ds week. Effective parin ba khit cyto kit lang? di ko po kc afford yung mife kit. please respond po :'(

Sis ako cyto din binili ko pero monday ko pa gagawin. Nandito na yung cyto kit sakin nung thursday pa.. Dami kc tao samin kaya di ko pwede gawin this weekend. 4 months na din ako And di ko kaya mife kit..

#167 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 07 February 2015 - 11:08 PM

for genuine meds text me at 09152858517 :D

I sell mifepristone, cytotec and morning after pill (everything in its BLISTER PACKAGING) :)

NEW: I am now selling meds for erectile dysfunctions..

For those who are asking, I have been a trusted seller since 2008. Thanks ;)

#168 Guest_ToNi_11_*

Guest_ToNi_11_*
  • Guests

Posted 08 February 2015 - 09:28 PM

I am selling original abortion medicines (cytotec). I do shipping and meet ups (MANILA AREA). You may contact me at 0905-338-2502. Trusted seller since 2010

#169 kendi

kendi

Advanced Member

• Members
  • PipPipPip
  • 36 posts

Posted 09 February 2015 - 10:22 AM

I just want to share my experience.. Dec 14 ko gnwa.. mife kit from miss ella.. 6 weeks excessive bleeding before nag stop.. then nagpa TVS (transvaginal ultrasound) ako.. and it was all normal.. :)

Thank you miss ella.

#170 Guest_TonI_11_*

Guest_TonI_11_*
  • Guests

Posted 11 February 2015 - 10:22 PM

I am selling original abortion medicines (cytotec). I do shipping and meet ups (MANILA AREA). You may contact me at 0905-338-2502. Trusted seller since 2010

#171 Guest_imnegativenow_01_*

Guest_imnegativenow_01_*
  • Guests

Posted 14 February 2015 - 10:13 AM

genuine abortion pills

i give discount to students..

#172 Guest_TonI_11_*

Guest_TonI_11_*
  • Guests

Posted 16 February 2015 - 08:23 PM

#173 Guest_reminiscing_*

Guest_reminiscing_*
  • Guests

Posted 20 February 2015 - 08:41 AM

I am also planning to buy meds from ms ella. im 4mos preg ds week. May I know if the CYTO kit will still be effectiv for me (4mos)? di ko po kasi afford yung MIFE kit. May successful abortion po ba d2 na cyto kit lang ang gamit like me na 4mos preg? Please po :'(

naka bili ka na ba kay Miss Ella? I read stories na okay sila sa cyto kit, ako kasi nag fail twice sa ibang seller. I would suggest you save some more extra money for the mife kit para mas sure

I just want to share my experience.. Dec 14 ko gnwa.. mife kit from miss ella.. 6 weeks excessive bleeding before nag stop.. then nagpa TVS (transvaginal ultrasound) ako.. and it was all normal.. :)

Thank you miss ella.

nag contraceptive ka na ba sis right after? Ako din I was clear after my ultrasound, thanks to Miss Ella

#174 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 21 February 2015 - 12:46 PM

I sell mifepristone, cytotec and morning after pill (everything in its BLISTER PACKAGING) :)

#175 Guest_reminiscing_*

Guest_reminiscing_*
  • Guests

Posted 04 March 2015 - 08:51 AM

Para hindi kayo maloko at hindi masayang pera niyo contact Miss Ella, 09152858517 number niya. Back read kayo nandun ang detailed story ko

#176 curlyfries

curlyfries

• Members
  • Pip
  • 3 posts

Posted 04 March 2015 - 04:18 PM

Hello mga sis!

I'm selling the Mife Kit na nabili ko kay Ms. Ella. Di ko nagamit, nalaman kasi ng parents ko yung balak ko, tapos they want me to continue with the pregnancy.
I'm not a reseller of Ms. Ella, one-time transaction lang po ito, gusto ko lang makabawi kahit konti sa nagastos.

5k ko nabili yung kit, pero willing ako i-sell at a lower price (kahit 2.5-3k nalang).

Mife Kit (up to 12 weeks daw pwede to, everything's in foil packs with expiration date)
-1 Mifepristone
-6 cytotec
-5 anti-hemo

Message nyo ko dito so I can pm you my number, para din maconfirm nyo with Ms. Ella na bumili talaga ako sa kanya.

Meet up po sana para mas mabilis transaction, Pasig area po ako nakatira, so Manila meet-ups pwede. :)

#177 Guest_2ndchance_*

Guest_2ndchance_*
  • Guests

Posted 05 March 2015 - 12:00 PM

I will no longer share my experience regarding the other legit seller na una kong binilan ng gamot. Taga dito din sa website ang una kong binilan, nag fail ako sa kanya. Pinapa bili niya ko ng isa pang set pero ayoko na kasi ang dami kong nabasa dito na kahit naka ilang piraso sila nag fail padin sila.

Nung araw na hindi ako dinugo gamit gamot ng una kong seller nag hanap na ko ng ibang seller. Nakuha ko number ni Miss Ella at ng iba pang sellers. Lahat binebentahan ako, si Miss Ella lang ang pinilit akong sabihin kung sino ang seller ko, nung sinabi ko name ng seller ko sabi niya pwede pa naman daw ako sa mife kit. Madami na ko nabasang stories at experiences ng iba sa mife kit, seems a very good set of meds. Pero dahill sa kaka isip ko nag google pa ko, nalaman ko yung d&e way ng abortion. madami ako nakausap na abortionist's, sila miss Pearl, miss Shine pati Fredli's group of doctor's kaso matagal sila mag reply at may mahabang process pa sila.

I asked Miss Ella regarding sa d&c kung may kilala siya, ang ni recommend niya si miss Pearl, okay na sana ko kay miss Pearl kaso bawal daw isama kapatid ko, natatakot ako kasi baka mamaya duguin ako ng sobra hindi ko kayanin ng walang kasama. Kaya tinanong ko ulit si Miss Ella kung may iba pa siyang ma i recommend sakin, pinilit ko siya. Sabi niya yes may kilala siya, yung ob gyne daw niya pwede, pero mahal ang price + some conditions.

Mahal nga kasi 20k ang fee. Kasama na lodging, anesthesia (hindi pinapahid lang, totoong anesthesia), pampatulog, gamot na gagamitin sa procedure, yung d&c at ang pinaka okay dun pwede ko isama kapatid ko. Tinanong ko lahat ng conditions ni Miss Ella, nandun na yung sa facebook, calls at down payment. Nag down ako, after ko mag down nag text si Miss Ella ng directions papunta, I was well directed, pati anong byahe sinabi niya sakin.

Pag dating namin sa clinic I was entertained well, they explained to us everything. Una ginamitan ako ng gamot, tapos dapat papauwiin pa ko para pag lumabas na daw tsaka ako babalik, ayoko umuwi kasi baka mataranta ko di ko alam gagawin ko, nag text ako kay Miss Ella, tinawagan niya yung ob niya na wag na ko pauwiin, nag usap sila. Hindi na ko pinauwi, mga 6 hours after lumabas na, then nag start na ang d&c, pinakita pa sakin lahat ng gagamitin, andun ang kapatid ko sa loob ng operating room, pati ung anesthesia at pampatulog nilagay. Kinakausap pa nila ko nun hanggang nahilo na ko at naka tulog. Sabi ng kapatid ko wala pa daw 20 minutes nilipat na ko sa bed. Mga 6-7 hours pa ko ulit naka tulog kung tama calculation ko sa oras. Pag gising ko para lang akong pagod, groggy pa sa pampatulog.

Nung umaga (next day) nag paalam na kami. Natatakot ako kasi baka may hidden charges gaya sa ibang abortionist's na nababasa ko, pero WALA. AS IN WALA, humingi pa ko ng medical certificate (ayun ang may bayad, konti lang naman). Ngayon nag methergine na lang ako.

February 1st week nag fail ako sa una kong seller.
February 13 naka usap ko si Miss Ella
February 15 (sunday) ako nag deposit, open ang BDO sa mga Sm malls (SM Marilao ako nag deposit)
- lunch time ng February 15 nag punta na kami. 2 pm nag start ang gamot, 8pm lumabas, mga 9 o 10 nag start d&c sakin, umaga na ko nagising
February 16 ako umuwi. Nag start na din ako mag methergine.

Ngayon February 21 bukas last day ng methergine ko, balak ko na din mag pa injectible contraceptive bukas para sure ng wala munang mabubuo. 3 months epekto nun.

Si Miss Ella hindi siya nag offer ng d&c sakin, binibigay lang daw niya yun pag hopeless case na o talagang mapilit ang buyer at pag can afford naman kasi nga may kamahalan. 20k ang total ng binayaran ko para sa procedure, Kung mag avail kayo ng procedure be ready sa conditions ni Miss Ella, sabi nga niya kailangan niya mag ingat pati yung license ng mga taong involved dito.

Kung nag fail na kayo sa iba at gusto ng mas sigurado ask niyo si Miss Ella sa mife kit niya o yung sa d&c. Super safe at mabilis ka transact si Miss Ella, pero dapat maayos din kayo kausap at feel dapat ni Miss Ella na trustworthy din kayo at deserving sa help niya.

I am 3 months by the way. Thank you so much sis/Miss/Ate Ella :-) I owe you big time, maraming salamat sa maayos at totoong tulong mo sakin. Sabi ko sayo pag nadaan ka sa Marilao let me know at meet tayo agad, may ibibigay ako sayo as a token for your real help. Sana madami ka pang matulungan, mali to sa paningin ng iba pero may dahilan kami kung bakit. Kung may tanong kayo I will try to answer it as soon as possible at kung kaya ko

#178 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 05 March 2015 - 09:15 PM

#179 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 05 March 2015 - 09:19 PM

#180 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 07 March 2015 - 07:50 PM

#181 Guest_Guest_*

Guest_Guest_*
  • Guests

Posted 15 March 2015 - 02:30 PM

Ye curlyfries, pa pm naman po ako. Thanks :)

#182 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 17 March 2015 - 09:30 AM

#183 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 19 March 2015 - 11:06 AM

#184 Guest_Marin_*

Guest_Marin_*
  • Guests

Posted 22 March 2015 - 06:17 PM

hi miss ella need help po.. im 4 weeks preg. po and inaasahan po ako ng parents ko sobra.. i need your help po very much.. please help me please po.

#185 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 23 March 2015 - 09:40 AM

#186 eLLa_22

eLLa_22

eLLa_22

• Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 05 May 2015 - 08:01 AM

#187 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 06 May 2015 - 08:24 PM

Beware of scammers!!!

#188 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 28 May 2015 - 07:50 PM

#189 Guest_ec_*

Guest_ec_*
  • Guests

Posted 15 June 2015 - 05:08 PM

angel??do u have whatsapp??? plz contact me. or add me on fb. ********.jan@gmail.com that's my fb email. or just send me an email. asap. tnx....

#190 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 17 June 2015 - 10:14 PM

#191 Guest_DanielSan_*

Guest_DanielSan_*
  • Guests

Posted 26 June 2015 - 11:42 AM

Para hindi kayo maloko kay Miss eLLa_22 lang kayo bumili, nag fail ako sa kapwa seller niya dito, si eLLa_22 lang naka tulong sakin, 09152858517 number

#192 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 16 July 2015 - 08:52 PM

#193 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 09 August 2015 - 06:01 PM

#194 Guest_Ann_*

Guest_Ann_*
  • Guests

Posted 09 August 2015 - 10:41 PM

How much

#195 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 23 August 2015 - 09:50 AM

#196 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 13 October 2015 - 12:49 PM

Beware of scammers!!!

#197 Guest_T0nI_11_*

Guest_T0nI_11_*
  • Guests

Posted 21 October 2015 - 12:15 AM

Beware of scammers!!!

#198 Guest_manloloko_*

Guest_manloloko_*
  • Guests

Posted 26 October 2015 - 09:36 PM

scammer yang si imnegativenow! una kong order ko sa kanya pinadala naman niya, nag fail ako tapos sa pangalawang order ko WALA NG DUMATING, mag 1 month na. hindi na siya ma contact, ni rereject nya tawag namin. hayop tong c belladine ocampo, mukang pera, panloloko pinapakain mo sa pamilya mo! na peke mo na nga kami na scam mo pa kami, 2 beses mo kami niloko. sana lang walang makarma sa pamilya mo dahil sa ginagawa mong panloloko!

#199 student.02

student.02

• Members
  • Pip
  • 1 posts

Posted 12 November 2015 - 10:37 PM

Hi po newbie palang po ako gusto ko lang po malaman kung sinu po ung pinaka legit seller ung trusted tlaga kasi lase 3 days naka incountet ako ng scam at nakakuha sya sakin ng 2,700 sa site na tindihan.ph
Last period po kasi ng gf ko ay sept 28 until now wla pa po sya siguro 6 weeks na
Safe po ba ang cyto sa 6 weeks safe po kaya at hindi kaya maraspa gf ko po .

Respect post

#200 Guest_practicalgurl_*

Guest_practicalgurl_*
  • Guests

Posted 24 November 2015 - 06:53 PM

Student.02 sinu ung scam sa tindahan.pH pakipost ung number nia kase may nakita din aq don't nagbebentA balak q bumili kso nagdalawa isip Aq baka ma scam pa aq

Reply to this topic

Also tagged with one or more of these keywords: cytotec, pampalaglag, abortion

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users