Jump to content


- - - - -

Asking


1 reply to this topic

#1 Guest_MC_*

  • Guests

Posted 08 February 2020 - 11:10 PM

Hi again, Is it me or anyone po na nakaranas din po ng biglang paggalaw minsan ng muscles nila after mag procedure. Nag start ito nung nagtake na ako ng amoxicillin para anti infection. Minsan ramdam ko ang paggalaw ng muscles ko sa legs, talampakan, puwet, likod, pti narin sa tiyan ko at tagiliran kaya feeling ko meron pang baby ehh. Ako lang po ba? Ano po ginawa nyo para matigil po. Salamat. 5mos preg po ako dati and success naman procedure ko nagstart lamg tlga to nung nagtake ako ng amox on my 9th day. Ty

#2 Guest_mitchay_cheska_*

  • Guests

Posted 09 February 2020 - 07:13 PM

Ako din sis simula nag take ako amox nun 9th day ko. Nkakaramdam ako ng may parang kirot sa puson ko, di ko alam kung side effect ba yun nun amox.




Reply to this topic


This post will need approval from a moderator before this post is shown.

  

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users