- - - - -

PLEASE BE GUIDED ACCORDINGLY

No replies to this topic

#1 Guest_Chy_*

Guest_Chy_*
  • Guests

Posted 13 May 2017 - 01:28 AM

Hello readers, im done with the procedure 2 weeks ago. Very minimal na lang ang bleeding and hopefully maka recover na ng lubusan. Fyi, i did mine with cyto kit and i was 7months then. Unbearable yung pain, basta prayers lang at lakas ng loob.

Napansin ko kasi dito paulit ulit yung mga tanong, if kanino oorder paano umorder, if legit ba and all. Gusto ko din lang makatulong, this is ms ella's number +639152858517. Legit sya, mife kit is way more expensive thank cyto kit. Halimbawa, 5k ang cyto kit then mife kit will be 6k or 8k ganun im not sure din. Nobody will post the instructions or procedures here kasi confidential yun as per ms ella.
Try to read the threads here, para mas mapadali transactions nyo at hindi masayang time nyo sa paghihintay ng reply. Just wanted to help here, i know your struggles, mahirap at super desperate ka na once you're decided to terminate the pregnancy. Pag nakontak nyo na si miss ella, sasagutin nya lahat ng tanong nyo. And also try to research din kung anong gagawin before and after the procedure. Concern citizen lang ako,Ive been there. Ok? Just keep on praying, and st.giana berretta molla is a patron saint of unborn babies.

Reply to this topic

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users