- - - - -

Forgive me :(

1 reply to this topic

#1 Guest_EJMYLOVE_*

Guest_EJMYLOVE_*
  • Guests

Posted 12 April 2017 - 09:04 PM

Hi i just want to share my story and please comment kayo pampagaan narin ng loob. Nagbabasa ako dito buong araw na.

On fri or sat will be my second time na magpapaabort, last was nung 2015 sobrang bata ko pa nun, hindi ko pa alam ang gagawin ko.

Nag PT kami ng mom and ate ko hindi pinakita ng ate ko sa mon ko yung PT, sinabi nya na negative which is not true it was positive, nag decide kami ng ate ko anong gawin namin, she asked me if i was ready na ba to build a family and to have a child or kung ready na ba ako sabihin kina mom and dad so nag isip ako and we decided to have an abortion, we went to the hospital kasi sobrang nag aalala na ate ko for me kasi i was only 17 tapos nanghihina na ako nasusuka na ako, tapos dumating pa tito ko from singapore so kelangan namin itago talaga from all of my family.

I took the pills when i woke up in the morning i'm not sure sa time bc msyado nang matagal yun, basta ang sakit sakit sakit sakit sakit, untill sa nag pahosp nalang ako mga 12mn lumabas ang baby ko, i was 4mos preggy.

And now, 1mos nanaman akong pregnant, w my boyfriend sya din yung dad ng baby ko nung 2015 same guy, hndi talaga ako nag expect bc since 2015 after the abortion nagttake na ako pills so i stopped for 1mos kasi nga sumasakit ulo ko sa pills and nag ssex kami without pills or condom so i was shocked nung nalaman ko kasi hndi ako makapaniwala i need to go through the pain again, :( ang sakit kinakabahan ako.

#2 Guest_Drake_*

Guest_Drake_*
  • Guests

Posted 15 April 2017 - 10:02 PM

Any update po?

Reply to this topic

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users